Quảng cáo

Sắp diễn ra triển lãm Xe hai bánh Việt Nam 2018

Thứ năm, 25/10/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Triển lãm Xe hai bánh Việt Nam 2018 sẽ diễn ra từ ngày 15-18/11/2018 với hơn 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã ở trong và ngoài nước.

Dưới sự ủng hộ của Bộ Công Thương và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Vietnam Cycle 2018 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Thiết bị & Sản phẩm Thể Thao (Vietnam Sport Show) từ ngày 15-18/11/2018 tại TT Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp Hội Ô tô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) tổ chức.

Triển lãm Xe hai bánh Việt Nam 2018 sẽ diễn ra trong 4 ngày

Với chủ đề “Vietnam Cycle – những vòng quay không ngừng”, triển lãm năm nay sẽ đa dạng hơn với trên 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã của các doanh nghiệp sản xuất trong nước và các dòng xe, linh phụ kiện nhập khẩu từ Đức, Ý, Malaysia, Thailand, Đài Loan và Hàn Quốc.

Tại Vietnam Cycle – Thương hiệu Thống Nhất là Nhà Tài trợ chính thức xuyên suốt các kỳ triển lãm, mỗi sự kiện là một chương trình ra mắt sản phẩm mới với nhiều hoạt động ý nghĩa: tổ chức Toạ đàm “Thực trạng và tương lai xe đạp điện Việt Nam” (năm 2017); Tặng xe cho học sinh nghèo vượt khó (năm 2017) và tiếp tục trong năm nay 2018.

Thống Nhất là nhà tại trợ chính của Triển lãm

Nhu cầu của thị trường là “đề bài” đặt ra cho các hãng chuyển hướng sản xuất hệ thống chạy điện ở cả ba phân khúc là xe đạp, xe máy và ô tô. Thị trường xe điện hai bánh (xe máy điện và xe đạp điện) ở Việt Nam đang tăng trưởng mạnh mẽ. Số liệu của Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho thấy, hiện cả nước có trên 3 triệu chiếc đang lưu hành, trong đó khoảng 70% là xe máy điện.

Cũng theo số liệu từ Hiệp hội Ô tô - Xe máy - Xe đạp Việt Nam (Vamoba), năm 2017, tổng lượng xe máy điện, xe đạp điện bán ra trên cả nước đạt khoảng 500.000 chiếc, tăng 30% so với 2016. Đây là mức tăng trưởng khá cao so với các phương tiện giao thông khác. Xe đạp điện và xe máy điện được học sinh - sinh viên, các bà nội trợ đón nhận tích cực vì sự nhỏ gọn, thuận tiện với mức giá bỏ ra khá hợp lý, thêm một nhóm khách hàng nữa sử dụng xe máy điện hiện nay là các công ty giao nhận hàng. “Xu hướng sử dụng xe điện trong giao thông là điều hiển nhiên tại Việt Nam”, ông Nguyễn Hữu Sơn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Ô tô - Xe máy - Xe đạp Việt Nam (Vamoba), nhận định.

Triển lãm năm nay sẽ đa dạng hơn với trên 100 chủng loại sản phẩm và mẫu mã

Vietnam Cycle là triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành Xe đạp, Xe đạp điện và Linh phụ kiện được tổ chức bởi Vinexad. Để mang lại hiệu quả tương xứng trong mỗi kỳ triển lãm, nhà tổ chức đã lên lịch hẹn trước (B2B) giữa các nhà sản xuất với khách hàng là nhà phân phối, nhà bán lẻ trên địa bàn toàn khu vực phía Bắc và một số nhà nhập khẩu lớn tại TP.Hồ Chí Minh.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 15-18/11/2018 tại Trung tâm triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) và dự kiến sẽ đón tiếp hơn 15,000 người tới sự kiện.

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vietnam Cycle 2018 Triển lãm xe hai bánh Triễn lãm xe đạp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT