Quảng cáo

Người phụ nữ đi Honda Lead cán nát mẹt hoa quả của bà lão bán rong

Thứ ba, 21/01/2020 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Một người đi phụ nữ điều khiển chiếc Honda Lead đã cán nát mẹt hoa quả của một bà lão bày bán trước cửa nhà mình.

Cộng đồng mạng đang phẫn nộ trước những hình ảnh một người phụ nữ điều khiển xe Honda Lead thản nhiên cán qua mẹt hoa quả của một bà lão bán rong.

honda lead

Nguyên nhân được cho là bà lão bán rong đã bày bán hàng trên vỉa hè trước của nhà người phụ nữ trên. Hành động không hay này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và đã khiến cho rất nhiều người cảm thấy bức xúc.

Một tài khoản facebook có tên Đức Anh chia sẻ: “Do bà lão bán rong bày bán hoa quả ngay trước cửa của chủ nhà đang kinh doanh quần áo nên mới xảy ra sự việc này, tuy nhiên hành động của chủ nhà thực sự không hay, đặc biệt đối với những người cao tuổi.”

honda lead

Bên cạnh đó, tài khoản Minh Lưu lại cho rằng: “Chắc ngày nào cũng ngồi chắn cửa ra vào nhà người ta nên họ cáu mới hành động như vậy.”

Về phần mình, bà lão bày bán hoa quả trên vỉa hè cũng là một hành động không được khuyến khích.  Bởi căn cứ theo quy định tại Khoản 3 Điều 8 Luật giao thông đường bộ 2008 có quy định: Sử dụng lòng đường, lề đường, hè phố trái phép là hành vi bị nghiêm cấm.

honda lead

Theo đó, tại Khoản 1 Điều 36 Luật giao thông đường bộ 2008 có quy định: Lòng đường và hè phố chỉ được sử dụng cho mục đích giao thông.

Cụ thể, tại Điểm a Khoản 1 Điều 12 Nghị định 46/2016/NĐ-CP có quy định: Phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với cá nhân, từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng đối với tổ chức bán hàng rong hoặc bán hàng hóa nhỏ lẻ khác trên lòng đường đô thị, trên vỉa hè các tuyến phố có quy định cấm bán hàng.

>>Xem thêm: Duy Mạnh cầm lái Mercedes-Benz va chạm với Honda SH ở Hà Nội

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Lead bán rong trên vỉa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT