Quảng cáo

Ngô Thanh Vân được VinFast trao xe Lux SA2.0 tại VMS 2019

Thứ sáu, 25/10/2019 14:44 PM (GMT+7)
A A+

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân vừa được VinFast tặng một chiếc Lux SA2.0 trong khuôn khổ triển lãm VMS 2019.

Sáng nay (25/10), nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã được ông Võ Quang Huệ, Phó tổng giám đốc VinFast trao cho một chiếc Lux SA2.0 bản cao cấp màu cam ngay tại triển lãm VMS 2019.

Ngo Thanh Van duoc tang xe VinFast

Được biết, chiếc Lux SA2.0 phiên bản cao cấp Ngô Thanh Vân vừa được nhận có giá 1,814 tỷ đồng. Xe được trang bị khối động cơ 2.0L DOHC, i4, tăng áp ống kép, van biến thiên và phun nhiên liệu trực tiếp.

Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô men xoắn cực đại 350Nm. Đi kèm với khối động cơ trên là hộp số tự động 8 cấp hiện đại cùng hệ thống dẫn động cầu sau.

Ngo Thanh Van duoc tang xe VinFast

Trước đó, Ngô Thanh Vân đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác để trở thành đại sứ thương hiệu các dòng xe ô tô của VinFast. Cô cũng từng đích thân trải nghiệm thực tế xe VinFast và tỏ ra thích thú bởi xe có khả năng tăng tốc vượt trội cùng hệ thống phanh an toàn.

Đả nữ xinh đẹp cũng chia sẻ rằng đây những yếu tố rất phù hợp cho phim hành động, cô mong muốn sẽ đưa xe VinFast vào những bộ phim bom tấn.

Ngo Thanh Van duoc tang xe VinFast

Ngô Thanh Vân là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng trong nước và quốc tế. Sau khi định hình phong cách và gây dựng tên tuổi cá nhân trong vai trò của một người mẫu, ca sĩ cá tính, Ngô Thanh Vân chuyển hướng sang điện ảnh và nhanh chóng gặt hái những thành công vang dội.

>>Xem thêm: Vì sao xe VinFast hút khách tại VMS 2019?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngô Thanh Vân VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT