Quảng cáo

Những mẫu xe “độc, lạ” nhất tại Tokyo Motor Show 2019

Thứ năm, 24/10/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 đang quy tụ hàng loạt mẫu xe độc đáo từ nhiều thương hiệu khác nhau nhằm mang lại cho khách tham quan cái nhìn mới lạ.

Lexus LF-30

Mẫu xe ý tưởng điện tử Lexus LF-30 vừa có màn ra mắt đầy ấn tượng tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019. Thiết kế của xe đem đến cái nhìn đặc trưng cho phong cách sáng tạo của những chiếc Lexus tương lai, cũng như những đặc tính kỹ thuật về công nghệ tự lái của ngành công nghiệp ô tô thời gian tới.

Tokyo Motor Show 2019

Honda Fit

Honda Fit (hay còn có tên gọi khác là Honda Jazz) thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới đã chính thức trình làng tại Tokyo Motor Show 2019. Theo tuyên bố của hãng xe Nhật Bản, Honda Fit được phát triển với mục đích trở thành mẫu xe nhỏ gọn tiêu chuẩn cho thị trường toàn cầu. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Honda đã thực hiện màn lột xác ấn tượng cho Fit thế hệ mới.

Tokyo Motor Show 2019

Toyota LQ

LQ concept là phiên bản nâng cấp của Concept-i vừa được Toyota giới thiệu tại triển lãm Tokyo Motor Show 2019. LQ tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence), tự học hỏi và xây dựng mối tương tác, đáp ứng các sở thích và nhu cầu cá nhân của người sử dụng.

Tokyo Motor Show 2019

Nissan Ariya

Nissan vừa chính thức công bố mẫu xe ý tưởng Ariya Concept tại Tokyo Motor Show 2019. Được biết, mẫu Nissan Ariya Concept chính là đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng xe Nhật Bản sẽ ứng dụng trên mẫu SUV mới mà hãng sẽ ra mắt trong tương lai.

Tokyo Motor Show 2019

Mitsubishi Mi-tech

Tại Tokyo Motor Show 2019 năm nay, Mitsubishi Motors Corporation đã tiếp tục tung ra một bản concept SUV mới có tên gọi Mitsubishi Mi-Tech. Chiếc xe không hề có mui cũng như cửa xe, phần nào gợi nhớ đến những chiếc Jeep thời chiến tranh.

Tokyo Motor Show 2019

Mazda MX-30

Crossover chạy điện đầu tiên của Mazda là MX-30 có thân xe thể thao, kiểu cửa tự sát và thiết kế đậm phong cách dòng xe MX. Mazda chưa công bố thông tin về động cơ MX-30. Bản mẫu (prototype) giới thiệu trước đây có công suất 142 mã lực, mô-men xoắn 263 Nm, cũng với thiết lập động cơ điện tương tự.

Tokyo Motor Show 2019

Nissan IMK

Mẫu crossover điện Nissan IMK có khả năng lái tự động, tự đưa đón chủ nhân và tìm nơi đỗ. Tầm hoạt động khi được sạc đầy của mẫu xe này lên tới 600 km. Mẫu concept có khả năng tự lái sử dụng hai động cơ điện, mang lại công suất 430 mã lực và mô-men xoắn đạt 700 Nm.

Tokyo Motor Show 2019

Suzuki Waku

Suzuki Waku Spo concept có phần thân phong cách retro lấy cảm hứng từ Suzuki Fronte cuối thập niên 1960. Thay vì sử dụng gương chiếu hậu, xe có hướng tiếp cận hiện đại bằng cách lắp đặt camera. Waku sẽ sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid.

Tokyo Motor Show 2019

>>Xem thêm: Ngắm dàn chân dài nóng bỏng tại Vietnam Motor Show 2019

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tokyo Motor Show 2019 Những mẫu xe độc lạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT