Quảng cáo

Ngắm Toyota Fortuner Limited Edition màu cực đẹp tại đại lý

Thứ sáu, 08/05/2020 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Toyota Fortuner vừa được bổ sung phiên bản giới hạn với màu xanh ngọc lục cực đẹp, xe có giá lăn bánh khoảng 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner vốn dĩ chỉ được phân phối tại Việt Nam với 5 màu sắc gồm Nâu, Đen, Bạc, Trắng, Đồng. Tuy nhiên mới đây, một đại lý ô tô tại Tp. Hồ Chí Minh đã giới thiệu tới khách hàng phiên bản Fortuner Limited Edition với màu xanh ngọc lục cực đẹp.

Toyota Fortuner Limited Edition

Theo tìm hiểu, Toyota Fortuner Limited Edition là phiên bản máy dầu, một cầu, số tự động với giá lăn bánh khoảng 1,1 tỷ đồng. Nước sơn của Fortuner Limited hoàn toàn vượt trội so với màu decal mà nhiều người dùng dán lại.

Toyota Fortuner Limited Edition

Ngoài sự khác biệt về màu sơn, Toyota Fortuner Limited Edition vẫn sở hữu những trang bị an toàn hiện đại như Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC cùng 7 túi khí. Xe được trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, vô-lăng 3 chấu bọc da, ốp gỗ.

Toyota Fortuner Limited Edition

Đặc biệt, Toyota Việt Nam đang có chính sách tặng một phần phí trước bạ áp dụng trên toàn quốc, nhờ vậy mà khách hàng có thể được giảm trên dưới 100 triệu. Do vậy, giá xe ô tô lăn bánh chỉ khoảng 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner Limited Edition

Với đầy đủ các trang thiết bị an toàn và tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành hiệu quả, đi kèm với giá bán cạnh tranh, phiên bản Fortuner Limited Edition được kì vọng sẽ là một lựa chọn mới cho khách hàng cá nhân, những người đang tìm kiếm một chiếc xe thể thao đa dụng, vừa có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh, vừa phục vụ việc di chuyển hàng ngày.

>>Xem thêm: Giá xe Toyota Vios giảm còn 425 triệu đồng, mức “đáy” chưa từng có

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner Limited Edition Toyota Fortuner Toyota Fortuner màu xanh lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT