Quảng cáo

Mazda sắp sản xuất siêu xe để cạnh tranh Lamborghini

Thứ năm, 26/03/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Mazda vừa tung mẫu concept mang tên Mazda 9 với kiểu dáng độc lạ như một mẫu siêu xe trong phim viễn tưởng.

Giới mê xe mới đây có lẽ đã phải hướng sự chú ý tới hãng xe Nhật Bản với bản phác thảo của chiếc concept Mazda 9 – một tác phẩm của họa sĩ Joseph Robinson.

sieu xe Mazda

Mazda 9 không giống những gì Mazda đã từng làm với RX-Vision Concept mặc dù nó vẫn giữ triết lý thiết kế cảm xúc của hãng xe Nhật Bản với những đường nét tối giản 2 bên.

Xe sở hữu thiết kế ấn tượng với kính chắn gió bao quanh buồng lái đi cùng cụm đèn pha và đèn hậu siêu mỏng và bộ la zăng 5 chấu kép độc đáo. Một nét ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Mazda vẫn được giữ lại trên Mazda 9 đó chính là cụm lưới tản nhiệt đặc trưng.

sieu xe Mazda

Phía thân xe, Mazda 9 vẫn cho thấy sự hấp dẫn với nhiều đường nét thuôn dài và bầu bĩnh, cùng kiểu thiết kế 2 cửa với kích thước nhỏ. Nhiều khả năng, hệ thống cửa này mở theo kiểu cánh chim thay vì cách thông thường.

Tác giả của bản render này cũng cho biết siêu xe này có thể sử dụng hệ truyền động hybrid, một sự kết hợp giữa động cơ điện và động cơ đặt giữa Renesis nổi tiếng của Mazda.

sieu xe Mazda

Tuy nhiên giữa bối cảnh chạy đua xe điện hiện nay, hệ truyền động điện toàn phần cũng là một lựa chọn hợp lý vì Mazda cũng đã ra mắt SUV chạy điện MX-30.

>>Xem thêm: Mazda CX-30 2020 chính thức ra mắt, giá từ 510 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu xe Mazda Mazda sản xuất siêu xe Mazda 9 siêu xe Mazda 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT