Quảng cáo

Loạt ô tô "giá mềm" ra mắt, khách Việt có thêm nhiều lựa chọn

Thứ sáu, 21/12/2018 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuối năm, các mẫu ô tô từ giá rẻ, bình dân đua nhau ra mắt tại thị trường Việt Nam giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn hơn.

KIA Cerato 2019

KIA Cerato là một trong 10 mẫu xe ăn khách nhất toàn thị trường và là mẫu sedan hạng C top đầu phân khúc tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây. KIA Cerato 2019 ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 12/2018 với 4 phiên bản Cerato MT 559 triệu đồng, Cerato AT 589 triệu đồng, Cerato Deluxe 635 triệu đồng và Cerato Premium 675 triệu đồng.

Ô tô giá mềm ra mắt, Loạt ô tô giá mềm ra mắt, Ô tô giá rẻ ra mắt tại Việt Nam,

Đặc biệt, KIA Cerato 2019 được bổ sung hai màu sơn mới là xám (Platinum Graphite) và xanh lam, bên cạnh 7 màu khác là trắng, trắng "ngọc trai", bạc, xám, đen, xanh và đỏ. Tuy nhiên, số lượng xe được giao trong đợt đầu tiên sẽ khá giới hạn, một đại lý cho biết đợt xe đầu chỉ 400 chiếc, ưu tiên cho giao khách đặt sớm.

KIA Morning 2019

Theo thông tin từ KIA Việt Nam, KIA Morning 2019 sẽ được ra mắt vào tháng 12 này với giá từ 290 triệu đồng. So với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil thì Morning AT có giá rẻ nhất.

Ô tô giá mềm ra mắt, Loạt ô tô giá mềm ra mắt, Ô tô giá rẻ ra mắt tại Việt Nam,

So với phiên bản hiện hữu, KIA Morning AT không có nhiều thay đổi; chẳng hạn như phần đầu xe thiết kế trẻ trung, mặt ga lăng mũi hổ đặc trưng phong cách thiết kế Kia. Ngoài ra, phía trước xe còn được trang bị thêm một số chi tiết nổi bật gồm: Cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ tiện dụng.

Suzuki Swift 2019

Ngày 1/12/2018, Suzuki Swift 2018 ra mắt chính thức tại Việt Nam với hai phiên bản GLX và GL cùng giá bán lần lượt là 549 và 499 triệu đồng. Swift 2019 vừa được ra mắt tại Việt Nam là thế hệ thứ ba của dòng xe cỡ nhỏ ăn khách nhà Suzuki. Ở thế hệ mới này, chiếc xe đã được thay đổi đáng kể về cả thiết kế và vận hành, giúp cải thiện hiệu suất và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Ô tô giá mềm ra mắt, Loạt ô tô giá mềm ra mắt, Ô tô giá rẻ ra mắt tại Việt Nam,

Suzuki Swift 2018 được nhập khẩu từ Thái Lan, xe có 5 tùy chọn màu khác nhau, bao gồm: màu xanh dương, bạc, trắng, đỏ và màu xám.

Mazda2

Sáng nay (30/11), Thaco Trường Hải đã giới thiệu Mazda2 phiên bản mới tại thị trường Việt Nam. Bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Mazda2 sở hữu rất nhiều thay đổi khiến mẫu xe này hấp dẫn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Ô tô giá mềm ra mắt, Loạt ô tô giá mềm ra mắt, Ô tô giá rẻ ra mắt tại Việt Nam,

Mazda2 mới được chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan. Thay vì chỉ có 2 phiên bản như trước, Trường Hải đưa về nhiều phiên bản và nhiều màu sắc lựa chọn hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phân khúc xe hạng B. Tại thị trường Việt Nam, Mazda2 có giá 509 triệu đồng cho phiên bản sedan và cao nhất 607 triệu đồng cho phiên bản  Hatchback SE.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô giá mềm ra mắt Loạt ô tô giá mềm ra mắt Ô tô giá rẻ ra mắt tại Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT