Quảng cáo

KIA Morning, Cerato, Sedona đồng loạt giảm tới 60 triệu đồng

Thứ ba, 17/03/2020 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 8, KIA Việt Nam ưu đãi tới 60 triệu đồng cho khách hàng mua các mẫu xe Morning, Cerato, Sedona...

KIA Sedona nhận ưu đãi lên đến 60 triệu đồng

Trong tháng 8, khách hàng khi mua xe KIA Sedona sẽ nhận được ưu đãi bao gồm: ưu đãi giá, màn hình gối đầu, camera hành trình, phụ kiện tiện ích với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản.

Đây là cơ hội hiếm có để sở hữu KIA Sedona dành cho những khách hàng yêu thích mẫu xe đa dụng 7 chỗ cỡ lớn tại thị trường Việt Nam.

KIA Sedona

KIA Cerato nhận ưu đãi đến 30 triệu đồng

Là mẫu xe sở hữu ngoại hình đậm chất thể thao theo phong cách thiết kế Fastback đi cùng hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại, KIA Cerato hiện đang là mẫu xe bán chạy nhất của Kia.

Tháng 8 này, KIA ưu đãi lớn cho các khách hàng khi mua KIA All-New Cerato với gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng kèm ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, tổng trị giá gói lên đến 30 triệu đồng.

KIA Cerato

KIA Morning nhận ưu đãi tới 15 triệu đồng

Từ 1/8-31/8, khách hàng khi mua xe KIA Morning sẽ nhận ngay ưu đãi lên đến 15 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, tặng thêm gói phụ kiện và phiếu ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí đến 20.000 km.

Các mục bảo dưỡng miễn phí bao gồm miễn phí kiểm tra xe tổng quát, thay nhớt động cơ, lọc nhớt.

gia xe kia morning cerato sedona dong loat giam

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, khách hàng khi mua KIA Rondo và KIA Sorento cũng sẽ nhận được các gói ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá từ 16 - 30 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, tặng màn hình gối đầu, camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc, phim cách nhiệt, thảm sàn, túi cứu hộ.

Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

>> Kia Morning: Giá xe, khuyến mãi, đánh giá mới nhất 08/2020

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT