Quảng cáo

Hyundai County mới giá 1,4 tỷ đồng có gì đặc biệt?

Thứ ba, 30/10/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu xe thương mại Hyundai County thế hệ mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với thiết kế độc đáo, lạ mắt cùng mức giá gần 1,4 tỷ đồng.

Mới đây, Hyundai Thành Công vừa cho ra mắt dòng xe khách New County có thiết kế hoàn toàn mới, tiết kiệm tối đa nhiên liệu với mức giá bán lẻ 1,395 tỷ đồng. Thế hệ mới sở hữu nhiều thay đổi trong thiết kế nội, ngoại thất và trang bị thêm nhiều tính năng mới.

Hyundai New County

Cụ thể, dễ dàng nhận thấy, phần ngoại thất của New County được thiết kế hoàn toàn mới so với các phiên bản trước đó. Kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của New County lần lượt là 7,620 x 2,090 x 2,855mm, chiều dài cơ sở 4,085mm.

Hyundai New County có thiết kế hoàn toàn mới

Phần đầu và đuôi xe được thiết kế mới với lưới tản nhiệt mạ crom ấn tượng. Cụm đèn pha thiết kế mới theo ấn tượng cho vẻ hiện đại và khỏe khoắn. Phía dưới là cụm đèn sương mù kiểu mới mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu và an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu.

New County được trang bị điều hòa tiêu chuẩn, đầu CD, kết nối radio, AUX. Cụm đồng hồ trung tâm hiện đại và sắc nét. Vô lăng hai chấu đặc trưng của County kết hợp với ghế lái điều chỉnh theo vị trí ngồi mang lại tư thế ngồi thoải mái cho người lái.

Hyundai New County có mức giá công bố là 1,395 tỷ đồng

New County được phân phối với 3 lựa chọn màu gồm trắng, vàng và nâu vàng với mức giá bán lẻ nguyến nghị 1,395 tỷ đồng (Đã bao gồm thuế VAT).

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai New County Hyundai Hyundai County mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT