Quảng cáo

Hé lộ lý do Chủ tịch Kim Jong Un chọn tàu hỏa để đến Việt Nam

Thứ ba, 26/02/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các chuyên gia cho rằng, tàu hỏa sẽ là phương tiện an toàn và giúp ông Kim Jong Un có thể thoải mái ngắm cảnh trong hành trình của mình.

Sáng nay (26/2), Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và các lãnh đạo đến từ quốc gia này đã kết thúc chuyến tàu từ Trung Quốc về ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) bằng tàu hỏa bọc thép. Nhiều người băn khoăn tại sao ông Kim không dùng máy bay để để di chuyển cho nhanh mà lại đi tàu hỏa mất hơn 3 ngày.

Kim Jong-un, Kim Jong-un đến Việt Nam bằng tàu bọc thép, Tàu bọc thép chở Kim Jong-un,

Hãng tin Business Insider nhận định, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un đã đi một quãng đường dài khoảng 3.200km bằng tàu hỏa để đến Việt Nam là để giữ thể diện của mình, bởi ông không muốn phụ thuộc vào máy báy của Trung Quốc.

Kim Jong-un, Kim Jong-un đến Việt Nam bằng tàu bọc thép, Tàu bọc thép chở Kim Jong-un,

Một chuyên gia Trung Quốc cho rằng ông Kim lựa chọn đi tàu hỏa để có thể thoải mái ngắm cảnh vùng đồng bằng phía Bắc Trung Quốc và vùng nông thôn phía Nam Tung Quốc. Quan trọng hơn cả, tàu bọc thép là một phương tiện an toàn hơn rất nhiều so với việc đi chuyển bằng máy bay trên bầu trời.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kim Jong-un Kim Jong-un đến Việt Nam bằng tàu bọc thép Tàu bọc thép chở Kim Jong-un tàu bọc thép Kim Jong Un TrumpKimVN Hội nghị thượng đỉnh Mỹ Triều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT