Quảng cáo

Giảm gần 400 triệu đồng, Chevrolet Trailblazer "cháy hàng" chỉ sau 2 ngày

Thứ bảy, 14/03/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer đang nhận được mức ưu đãi tới gần 400 triệu đồng tại các đại lý.

Với mức giá niêm yết gần 1,1 tỷ đồng, một số đại lý VinFast tại Việt Nam lại đang rao bán Chevrolet Trailblazer với giá chỉ 700 triệu, giảm mạnh tới 366 triệu đồng.

gia xe Chevrolet Trailblazer

Bên cạnh đó, một số đại lý khác cũng dành ưu đãi tới 200 triệu đồng và tặng thêm 100% phí trước bạ cho khách, tương đương tổng số tiền giảm khoảng 300 triệu đồng. Được biết, mức ưu đãi trên được áp dụng cho Trailblazer phiên bản cao cấp nhất 4x4 LTZ, động cơ 2,5 lít.

gia xe Chevrolet Trailblazer

Theo giới chuyên gia, động thái giảm giá xe Chevrolet Trailblazer tại Việt Nam gần giống với đợt xả hàng tại Thái Lan cách đây không lâu, khi Chevrolet rút khỏi thị trường Thái.

Với mức giá giảm chưa từng có, Chevrolet Trailblazer đã nhanh chóng cháy hàng chỉ sau khoảng 2 ngày nhận khuyến mãi, các đại lý hiện chỉ giới hạn đơn đặt hàng của khách.

gia xe Chevrolet Trailblazer

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet Trailblazer có giá niêm yết dao động từ 885-1.066 triệu đồng. Đây là mẫu xe 7 chỗ thuộc phân khúc SUV hạng D, cạnh tranh các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Hyundai Santa Fe.

>>Xem thêm: Vì sao giá xe Chevrolet giảm hàng trăm triệu đồng tại Thái Lan?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chevrolet Trailblazer giá xe Chevrolet Trailblazer giá xe Chevrolet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT