Quảng cáo

Dubai chọn Chevrolet Corvette và Nissan GT-R làm xe cứu thương

Chủ nhật, 13/10/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thành phố Dubai vừa lựa chọn 2 mẫu xe thể thao hiệu suất cao để sử dụng làm xe cứu thương bao gồm Chevrolet Corvette và Nissan GT-R.

Ngoài đội hình xe cảnh sát toàn siêu xe đắt tiền đã nổi danh từ lâu ở Dubai, mới đây thành phố này đã lựa chọn Chevrolet Corvette và Nissan GT-R (xe thể thao hiệu suất cao) làm xe cứu thương.

Chevrolet Corvette va Nissan GT-R

Theo GTSpirit, những chiếc siêu xe thể thao này được sử dụng làm xe cứu hộ khẩn cấp với khả năng đưa đón bệnh nhân sớm từ 4 - 8 phút so với xe thường – con số không hề nhỏ đối với các ca cấp cứu nguy kịch.

Chevrolet Corvette va Nissan GT-R

Trước đó, nhiều người không khỏi trầm trồ khi chưa có nước nào trên thế giới mà cảnh sát được sử dụng siêu xe Bugatti Veyron, Ferrarri FF hay Lamborghini Aventador để đi tuần tra giống như Dubai.

Chevrolet Corvette va Nissan GT-R

Ngành cảnh sát ở Dubai mới được Kỷ lục Guinness Thế giới trao tặng giấy chứng nhận "Cảnh sát nhanh nhất thế giới" với một dàn gồm 14 siêu xe các loại.

Trong dàn siêu xe này không thể không kể đến những mẫu xe như Aston Martin One-77 (chỉ có 77 chiếc được sản xuất trên thế giới), Bentley Continental GT, 3 chiếc Porsche Panameras dòng hybrid, và 2 chiếc BMW i8s.

Chevrolet Corvette va Nissan GT-R

Đặc biệt chiếc Bugatti Veyron cũng góp mặt trong danh sách này. Với khối động cơ lên tới 1.000 mã lực, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0- 96,56 km/h chỉ trong vòng 2,5s trước khi đạt vận tốc cực đại là 407 km/h.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dubai Chevrolet Corvette Nissan GT-R
Xem thêm
TIN NỔI BẬT