Quảng cáo

Giải mã ý nghĩa biển số tứ quý, ngũ quý 1

Thứ năm, 07/11/2019 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Biển số đẹp đang là điều mà rất nhiều người mua xe quan tâm, vậy biển số tứ quý, ngũ quý 1 có ý nghĩa như thế nào?

Biển số tứ quý, ngũ quý 1 là gì?

Biển số tứ quý, ngũ quý 1 là dạng biển số có 4 - 5 số 1 liên tiếp liền nhau, ví dụ 1111 hay 111.11. Với độ nổi bật như vậy, biển ngũ quý 1 tạo ra ấn tượng cực kỳ tốt và đặc biệt khiến mọi người dễ nhớ.

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

Ý nghĩa biển số tứ quý, ngũ quý 1

Như chúng ta đã biết, 10 số trong dãy số tự nhiên từ 0 – 9 đều mang một ý nghĩa riêng, mỗi số sẽ thích hợp với vận mệnh riêng của mỗi người, và số 1 cũng tương tự. Sự kết hợp của nhiều số 1 đứng cạnh nhau sẽ mang lại một ý nghĩa lớn đối với chủ nhân, đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, niềm vui và may mắn.

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

Theo quan niệm về phong thủy, số 1 là đại diện cho quyền thế, cho người có bộ óc sáng tạo, người có nhiều tham vọng vì thế khi xuất hiện trong sim ngũ quý 1 nó là làm toát lên được sự quyền uy vốn có của mình khiến cho người đối diện phải nể phục.

Bên cạnh đó, số 1 cũng thể hiện sự độc lập và cá tính không thích dựa dẫm. Điều này khiến người sở hữu biển số tứ quý, ngũ quý 1 tạo cảm giác cho những người xung quanh về sự chủ động và quyết đoán.

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

Thế nên, biển số tứ quý, ngũ quý 1 được nhiều người ưa thích để nhắc nhở bản thân về trách nhiệm trong các mối quan hệ. Nó cũng tăng thêm phần tự tin trong cuộc sống của người có cơ may sở hữu và khiến họ luôn phải làm mới bản thân để thích ứng với xã hội.

Có nên mua xe biển số tứ quý, ngũ quý 1

Hiện nay, không dễ gì khách hàng mua xe có thể bốc được một chiếc biển số có dạng tứ quý, hay ngũ quý như hiện nay. Những chiếc ô tô, xe máy sở hữu biển số tứ quý hay ngũ quý 1 có thể tăng giá trị lên gấp rưỡi, thấp chí gấp đôi nên không ít người thường nhằm vào lợi nhuận bán lại chứ không quan tâm đến thẩm mỹ, phong thủy...

Do vậy, việc có nên mua xe biển số tứ quý, ngũ quý 1 hay không còn phụ thuộc vào yếu tố may mắn trong quá trình bốc biển. Nếu bạn muốn chắc chắn sở hữu một chiếc xe có biển số tứ quý hoặc ngũ quý 1 thì có thể lựa chọn phương án mua xe cũ, tuy nhiên giá xe sẽ không rẻ.

Ngắm những chiếc biển số tứ quý, ngũ quý 1 "hot" nhất tại Việt Nam

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

y nghi bien so tu quy, ngu quy 1

>>Xem thêm: Mazda 3 biển ngũ quý đội giá lên 2,6 tỷ đồng sau 2 lần sang tay

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Biển số đẹp ý nghĩa biển số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT