Quảng cáo

Đập tan ảo tưởng 3,3 tỷ, chiếc Vios "ngũ quý" 3 chỉ có giá 1,65 tỷ đồng

Thứ sáu, 29/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Chiếc Toyota Vios biển số "ngũ quý 3" từng gây sốt trên cộng đồng mạng đã được chủ xe bán lại với mức giá 1,65 tỷ đồng.

Cách đây khoảng nửa tháng, cộng đồng mạng từng xôn xao về việc một người đàn ông khi mua xe Toyota Vios tại Hà Nội đã bốc được biển số 30G-333.33. Điều ngạc nhiên là ngay sau đó đã có người trả giá chiếc Vios này tới 3,3 tỷ đồng.

Toyota Vios biển ngũ quý 3.

Tuy nhiên theo ghi nhận của PV, mới đây chiếc Toyota Vios biển số "ngũ quý 3" này đã được chủ nhân bán lại cho một cửa hàng chuyên kinh doanh xe máy, ô tô biển số đẹp tại Tp. Hồ Chí Minh với mức giá 1,65 tỷ đồng.

Mặc dù không cao được như mức giá 3,3 tỷ đồng từng gây xôn xao nhưng giá bán lại của chiếc Toyota Vios biển đẹp này cũng gấp khoảng 3 lần giá niêm yết.

Thông tin đăng ký chiếc Toyota Vios ngũ quý 3.

Được biết, chủ nhân của chiếc Toyota Vios tiền tỷ này là anh Nguyễn Ngọc Liêm ở Tiền Phong, Mê Linh, Hà Nội. Chiếc Vios của anh Liêm là phiên bản G CVT thế hệ mới 2020 có giá niêm yết hiện tại là 570 triệu đồng và giá lăn bánh tại khu vực Hà Nội khoảng 660 triệu đồng.

Với số tiền bán chiếc Toyota Vios biển số "ngũ quý 3", anh Liêm sẽ có thừa tiền mua một chiếc Mercedes-Benz C200 hoặc Toyota Camry 2.5Q. Một phương án khác là anh sẽ tiếp mua một chiếc Toyota Vios khác để tìm vận may, số tiền còn lại có thể chi trả cho những công việc khác.

>>Xem thêm: Toyota Vios 2020 biển số “ngũ quý 3” được chào mua 3,3 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Vios Toyota Vios biển ngũ quý giá xe Toyota Vios ngũ quý
Xem thêm
TIN NỔI BẬT