Quảng cáo

Choáng: Vua Swaziland mua 19 chiếc Rolls-Royce tặng 14 người vợ

Thứ tư, 13/11/2019 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Vị Quốc vương của Swaziland vừa bị chỉ trích khi chi khoảng 17 triệu USD để mua 19 chiếc Rolls-Royce cho những bà vợ của mình.

Trong khi đất nước còn quá nghèo đói, người dân sống thiếu ăn thì vị Quốc vương Mswati III đã bạo tay chi khoảng 17 triệu USD để mua 19 chiếc Rolls-Royce phục vụ 14 người vợ của mình.

Rolls-Royce

Thú ăn chơi quá đà của vua Swaziland ngay lập tức nhận được sự chỉ trích của đông đảo người dân tại đất nước này cũng như trên toàn thế giới.

Rolls-Royce

Trước đó, vua Mswati của Swaziland được biết tới với biệt danh “Sư tử” khi sở hữu 200 triệu USD tài sản với một dàn xe hơi đắt tiền và 13 căn biệt thự siêu sang.

Rolls-Royce

Vị vua của Swaziland đã tiêu hàng triệu USD từ ngân sách quốc gia cho thú vui xa xỉ của mình – bao gồm các chuyến đi tới Las Vegas bằng chuyên cơ riêng đắt đỏ và mua siêu xe.

Rolls-Royce

Tỉ phú này từng tiêu hết 500.000 USD vào một chiếc limousine hiệu Maybach, trang bị thêm 21 dàn loa công suất lớn lắp đặt trong xe, cùng với tủ lạnh và TV. Dù vậy, vua Swaziland cấm các nhiếp ảnh gia ghi hình vì sợ người dân phản đối.

>>Xem thêm: Bộ sưu tập siêu xe khổng lồ của cựu danh thủ David Beckham

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vua Swaziland Roll-Royce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT