Quảng cáo

"Choáng": Người Việt mang Mercedes, Porsche đổi lấy xe VinFast

Thứ sáu, 29/05/2020 21:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong chiến dịch đổi xe cũ lấy xe VinFast mới, không ít người đã mang những chiếc xe sang như Porsche hay Mercedes-Benz đến để đổi xe VinFast.

Theo ghi nhận tại Smart Solution - công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup, mặc dù chương trình đổi xe cũ lấy xe VinFast mới chỉ chính thức hoạt động được gần 20 ngày nhưng đã có hàng trăm chiếc ô tô cũ đến để làm thủ tục đổi xe.

Smart solutions vinfast

Trong số đó nổi bật với rất nhiều mẫu xe sang như Porsche Macan, Porsche Cayenne, BMW X3, Mercedes-Benz GLC… Nhiều người cho rằng, những vị khách đang đi xe sang của các hãng xe lớn có bề dày lịch sử hàng trăm năm sẽ không bao giờ đổi xe VinFast, tuy nhiên thực tế lại không như vậy.

Chợ xe cũ Vinfast

Trong một buổi trò chuyện với chuyên gia Hải Kar, anh Vũ Đỗ Hiếu, người phụ trách kiểm định xe cũ của Smart Solution cho biết, trung bình một ngày có khoảng 40 xe cũ được thẩm định trực tiếp, ngoài ra lượng xe thẩm định qua mạng lên tới 100 xe mỗi ngày và hiện tại đang quá tải.

Cũng theo anh Hiếu, khách hàng rất hào hứng về chương trình đổi xe cũ của VinFast, hiện tại trong bãi xe thu mua có gần như đầy đủ các hãng xe tại thị trường Việt Nam, cũng như các dòng xe được ưu chuộng như Sedan, SUV hay Pickup…

Chợ xe Vinfast

Tỷ lệ các mẫu xe cũ mua vào mới chỉ chạy dưới 10.000km chiếm khoảng 20%, thậm chí nhiều khách hàng mới mua xe được 2 – 3 tháng đã đến để đổi lấy xe VinFast mới. Đây là sự ủng hộ rất lớn của người tiêu dùng dành cho thương hiệu xe Việt.

Được biết, chương trình “Đổi cũ lấy mới - Lên đời xe sang” của VinFast đã diễn ra từ ngày 8/5/2020 và dự kiến sẽ còn duy trì trong thời gian dài để đồng hành với người tiêu dùng Việt.

Siêu thị xe Smart Solution

Theo đó, khách hàng chỉ cần mang xe đã qua sử dụng tới siêu thị xe Smart Solution - công ty mua bán xe cũ thuộc Tập đoàn Vingroup - để được định giá và mua lại. Tất cả quá trình định giá, mua bán đều được công khai minh bạch, đảm bảo thu hồi tối đa giá trị tài sản cho khách hàng khi chuyển đổi sang xe VinFast.

Đặc biệt, trong giai đoạn khuyến mại, giá mua xe từ khách hàng và giá bán tại các siêu thị xe Smart Solution được xác định bằng nhau.

Siêu thị xe Smart Solution Vinfast

Bên cạnh việc hỗ trợ “Đổi cũ lấy mới” thuận tiện và dễ dàng, VinFast còn tặng ngay cho khách hàng 50 triệu, 30 triệu hoặc 10 triệu đồng tiền mặt khi mua xe VinFast, tương ứng với các mẫu Lux SA2.0, Lux A2.0 hay Fadil.

>>Xem thêm: Giá xe VinFast giảm gần 300 triệu đồng, rẻ như thời điểm mới ra mắt

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VinFast đổi xe VinFast đổi xe cũ lấy xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT