Quảng cáo

Chiếc ô tô Datsun Go giá chỉ 103 triệu đồng có gì đặc biệt?

Thứ ba, 16/10/2018 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc ô tô Datsun Go hatchback và Go + MPV bản nâng cấp vừa được ta mắt tại Ấn Độ với giá chỉ từ 103 triệu đồng.

Theo đúng kế hoạch, Datsun đã tung ra bản nâng cấp của chiếc Go và Go + vào nhiều thay đổi về ngoại thất cũng như nội thất bên trong.

Datsun

Cụ thể, về thiết kế bên ngoài, cả mẫu hatchback Datsun Go và Go + MPV đều được trang bị đèn pha và phần cản trước tích hợp đèn LED ban ngày. Lưới tản nhiệt hình lục giác được trang trí thêm một số chi tiết mạ crom. Bên cạnh đó, các phiên bản cao cấp của Go và Go + cũng được trang bị bánh xe hợp kim 14 inch.

Datsun

Ngoài ra, Datsun cũng tung ra thị trường một số màu mới như màu cam với phiên bản hachback và màu nâu với phiên bản MPV.

Về phía bên trong, nội thất của Datsun Go và Go + được cải tiến hiện đại hơn với màn hình cảm ứng 6,75 inch có thể kết nối với Android Auto và Apple  Carplay. Chưa dừng lại ở đó, dù chỉ có mức giá trên 100 triệu đồng nhưng các mẫu xe của Datsun đều được trang bị gương chỉnh điện, cửa sổ điện, cảm biến đỗ xe phía sau…

Datsun

Các trang bị an toàn trên Datsun Go và Go + cũng được chú trọng hơn với túi khí phía trước, hệ thống phanh chống bó cứng ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD... đáp ứng các thử nghiệm an toàn mới nhất tại Ấn Độ.

Tại Ấn Độ, Datsun Go đang được bán với giá khoảng 103 triệu đồng, riêng Datsun Go + có giá nhỉnh hơn một chút ở mức khoảng 120 triệu đồng.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Datsun Datsun Go Datsun Go +
Xem thêm
TIN NỔI BẬT