Quảng cáo

Ăn mặc đẹp, nam thanh niên đi ô tô “bùng” tiền xăng ở Hà Nội?

Thứ hai, 15/10/2018 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một nam thanh niên to cao, ăn mặc đẹp lại “bùng” tiền xăng một cách ngang nhiên khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook đang lan truyền một đoạn video khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ bởi một số người đi ô tô nhưng ý thức quá kém.

Cụ thể, vào rạng sáng nay, camera đã ghi lại tình huống một nam thanh niên to cao, ăn mặc lịch sự chạy chiếc chiếc ô tô mang nhãn hiệu Toyota Vios vào cây xăng số 32 Cầu Diễn, Hà Nội để đổ xăng. Sau khi đã đổ đầy bình, lợi dụng lúc vắng người, nhân viên bán xăng không để ý, nam thanh niên đã nhanh chóng rồ ga tẩu thoát để không phải trả tiền xăng.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến khiến nhân viên tại cây xăng vô cùng bất ngờ và chỉ biết chạy theo chiếc ô tô để mong nam thanh niên dừng lại. Nếu để ý một chút chúng ta có thể thấy thanh niên chạy chiếc xe Toyota Vios đã có sự chuẩn bị sẵn khi đã cố tình che biển số từ trước khi vào cây xăng để nhân viên không quan sát được.

Tuy nhiên, không may có thanh niên ý thức kém khi cây xăng có lắp đặt camera giám sát, mặc dù không không nhận biết được biển số xe nhưng đã ghi lại được ngoại hình và khuôn mặt của đối tượng.

Hiện tại, video đang được người thân của nhân viên bán xăng đăng tải lên mạng xã hội để cảnh báo cho mọi người biết về vấn nạn này.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùng tiền xăng không trả tiền xăng thanh niên bùng tiền xăng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT