Quảng cáo

Bảng giá xe máy điện YADEA cập nhật mới nhất

Thứ tư, 03/06/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Bảng giá xe máy điện YADEA tại Việt Nam: YADEA BuyE vừa chính thức ra mắt với mức giá 21,99 triệu đồng.

Bảng giá xe máy điện thông minh YADEA:

Bảng giá xe máy điện YADEA tại Việt Nam

(ĐVT: đồng)

YADEA G5

YADEA Ulike

YADEA E3

YADEA BuyE

39.990.000

18.990.000

15.990.000

21.990.000


Giới thiệu về YADEA

Được thành lập vào năm 2001, sau 19 năm phát triển, thương hiệu YADEA được biết đến là tập đoàn sản xuất và phân phối sản phẩm xe máy điện hai bánh hàng đầu thế giới. Hiện nay, các sản phẩm của YADEA đã có mặt tại 77 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm những thị trường trọng điểm như Mỹ, Nhật Bản, châu Âu và nhiều quốc gia khác.

bang gia xe may dien Yadea

Với doanh số đạt 5,03 triệu xe được bán ra trong năm 2018, YADEA vươn lên vị thế dẫn đầu trên thị trường xe máy điện toàn cầu. Tính đến cuối năm 2018, YADEA đã có hơn 30 triệu người dùng và 20.750 cửa hàng trên toàn cầu, đứng đầu toàn ngành.

YADEA bước vào thị trường Việt Nam với sự chuẩn bị và tìm hiểu kỹ lưỡng thị trường trong nước. YADEA đã tập trung phát triển sản phẩm chú trọng tới chất lượng và các tiện ích thông minh. YADEA Việt Nam đã hoàn tất xây dựng nhà máy lắp ráp với dây chuyền hiện đại đặt tại Bắc Giang và hệ thống cửa hàng chính hãng, trung tâm dịch vụ và trải nghiệm, kênh phân phối và dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc.

Các mẫu xe điện thông minh YADEA đang phân phối tại Việt Nam:

YADEA G5

YADEA G5 là kết quả của sự hợp tác với KISKA - công ty thiết kế hàng đầu thế giới hiện đang hợp tác với Audi, KTM, Adidas...

bang gia xe may dien Yadea

Điểm ấn tượng nhất thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên của YADEA G5 là màn hình LCD cỡ lớn 7 inches độ phân giải cao, tích hợp sẵn cảm biến để tự động điều chỉnh mức độ sáng phù hợp với trời nắng hay ban đêm.

bang gia xe may dien Yadea

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng LED mang tính thẩm mỹ cao, hiệu suất chiếu sáng cao 90% so với dạng đèn truyền thống, đồng thời được thiết kế sử dụng các loại vật liệu có tuổi thọ cao, chống lão hoá trong nhiều năm, và đặc biệt là biểu tượng YADEA ở đầu xe có đèn nền phát sáng dễ dàng nhận diện từ xa.

bang gia xe may dien Yadea

Vỏ nhựa trên YADEA G5 sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ bền, chống va đập tốt hơn, đồng thời áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mài phun từ hãng Beckers (Thuỵ Điển).

bang gia xe may dien Yadea

YADEA G5 được trang bị động cơ một chiều không chổi than GTR 4.0 công suất 1200w đạt tiêu chuẩn chống nước IPx7 (tương đương ngâm nước sâu 1 mét trong 30 phút vẫn hoạt động ổn định). Động cơ GTR 4.0 được phát triển độc quyền bởi YADEA theo hướng cơ chế truyền động trực tiếp vào trục bánh xe, qua đó đạt momen xoắn 19N.m, chinh phục dễ dàng các con dốc tới 12 độ.

bang gia xe may dien Yadea

Động cơ GTR 4.0 kết hợp với bộ điều khiển tối ưu giúp mang lại trải nghiệm lái mượt mà, có sẵn 2 chế độ lái ECO – tiết kiệm nhiên liệu và POWER – tăng tốc mạnh mẽ, chuyền đổi dễ dàng bằng nút bấm chức năng ngay trên tay lái xe. Tại chế độ ECO, tốc độ tối đa đạt 38km/h, chế độ POWER tốc độ tối đa đạt 52km/h. Cả hai chế độ lái đều phù hợp với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là trong các đô thị đông đúc.

YADEA BuyE

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của YADEA, BuyE là sự pha trộn độc đáo giữa hai yếu tố tối giản và hiện đại. YADEA BuyE chinh phục khách hàng bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, nổi bật với hệ thống đèn công nghệ LED được tạo hình đối xứng.

bang gia xe may dien Yadea

Phần yếm đầu xe vuốt thẳng, nổi bật lên hai mắt đèn pha hình tam giác mạnh mẽ. Logo BuyE nổi bật ở phần yếm trước, giúp thu hút ánh nhìn và dễ dàng phân biệt được mẫu xe này khi di chuyển trên đường. Thân xe với những đường vuốt dập nổi dạng V tinh tế, kéo dài tới đuôi xe tăng cường tính khí động học.

bang gia xe may dien Yadea

YADEA BuyE có kích thước tổng thể gọn gàng 1.850 x 740 x 1.130 mm (dài x rộng x cao). Vỏ xe sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày và độ bền cao, cùng sơn Becker Thụy Điển với quá trình sơn PU 9 lớp cho bề mặt bóng đẹp, ba năm vẫn như mới.

bang gia xe may dien Yadea

Động cơ GTR 3.0 do YADEA độc quyền sáng chế với công suất 1.200W cho khả năng vận hành tuyệt vời tại các dải vận tốc trong bất cứ cung đường nào, được tối ưu để mang lại cảm giác “tăng tốc phấn khích”, kết hợp với hệ thống tay lái và ECU thế hệ mới để mang lại cảm giác lái thân thiện, ổn định vượt trội.

YADEA E3 và Ulike

Trong sự kiện đánh dấu việc ra mắt thương hiệu Việt Nam, YADEA còn mang tới hai mẫu xe khác là E3 và ULike hướng đến phân khúc giới trẻ - học sinh, sinh viên.

Yadea

Với thiết kế và chất lượng nổi trội so với phân khúc giá, hai mẫu xe này cũng được kỳ vọng sẽ chinh phục được nhóm khách hàng trẻ ưa thích sự mới mẻ và mong muốn trải nghiệm sự tiện lợi như xe tay ga, cốp cực rộng và chi phí sử dụng rất tiết kiệm. Đặc biệt, mẫu xe ULike còn có quãng đường di chuyển tối đa hơn 109 km trong một lần sạc pin.

Yadea

Ba mẫu xe G5, E3 và ULike là biểu tượng tiên phong của sự đổi mới, tinh thần hiện đại và phong cách riêng biệt. Thông qua các mẫu xe máy điện được giới thiệu tới thị trường Việt Nam, YADEA mong muốn truyền tải thông điệp “Ride Your Life – Làm chủ hành trình, thỏa sức đam mê” đến đông đảo giới trẻ Việt Nam.

>>Xem thêm: Bảng giá xe máy điện VinFast Klara cập nhật mới nhất

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng giá xe máy điện Yadea Yadea
Xem thêm