Quảng cáo

Xe máy điện YADEA G5 ra mắt tại Việt Nam, giá 39,99 triệu đồng

Thứ tư, 20/11/2019 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe máy điện thông minh YADEA G5 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với mức giá 39,99 triệu đồng.

Ngày 20/11, YADEA chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng xe máy điện thông minh YADEA G5, xe được thiết kế khá đẹp mắt cùng nhiều tính năng thông minh chưa từng xuất hiện trên các mẫu xe 2 bánh tại Việt Nam.

YADEA G5

YADEA G5 là kết quả của sự hợp tác với KISKA - công ty thiết kế hàng đầu thế giới hiện đang hợp tác với Audi, KTM, Adidas... Ngoại hình của G5 hướng tới phong cách tối giản, công nghệ và phù hợp cho việc di chuyển trên đường phố đô thị hiện đại. Xe được bán ra với giá niêm yết là 39,9 triệu đồng cùng với 4 lựa chọn về màu sắc: Trắng sứ thời thượng, Đỏ kim cá tính, Đen tuyền mạnh mẽ và Xám bạc huyền bí.

YADEA G5

Điểm ấn tượng nhất thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên của YADEA G5 là màn hình LCD cỡ lớn 7 inches độ phân giải cao, tích hợp sẵn cảm biến để tự động điều chỉnh mức độ sáng phù hợp với trời nắng hay ban đêm.

YADEA G5

Toàn bộ hệ thống đèn trên xe đều sử dụng LED mang tính thẩm mỹ cao, hiệu suất chiếu sáng cao 90% so với dạng đèn truyền thống, đồng thời được thiết kế sử dụng các loại vật liệu có tuổi thọ cao, chống lão hoá trong nhiều năm, và đặc biệt là biểu tượng YADEA ở đầu xe có đèn nền phát sáng dễ dàng nhận diện từ xa.

YADEA G5

Vỏ nhựa trên YADEA G5 sử dụng nhựa ABS cao cấp có độ dày gấp đôi so với tiêu chuẩn nhằm đảm bảo độ bền, chống va đập tốt hơn, đồng thời áp dụng quy trình sơn PU800 với 9 giai đoạn mài phun từ hãng Beckers (Thuỵ Điển).

YADEA G5 được trang bị động cơ một chiều không chổi than GTR 4.0 công suất 1200w đạt tiêu chuẩn chống nước IPx7 (tương đương ngâm nước sâu 1 mét trong 30 phút vẫn hoạt động ổn định).

YADEA G5

Động cơ GTR 4.0 kết hợp với bộ điều khiển tối ưu giúp mang lại trải nghiệm lái mượt mà, có sẵn 2 chế độ lái ECO – tiết kiệm nhiên liệu và POWER – tăng tốc mạnh mẽ, chuyển đổi dễ dàng bằng nút bấm chức năng ngay trên tay lái xe. Tại chế độ ECO, tốc độ tối đa đạt 38km/h, chế độ POWER tốc độ tối đa đạt 52km/h.

YADEA G5 sử dụng pin Lithium 18650 thế hệ mới của Panasonic để trang bị cho G5 những cell pin Lithium 18650 thế hệ mới, tương tự dòng ô tô điện Tesla của Mỹ. Tuổi thọ của dòng pin này lên tới 1.000 vòng sạc, hoạt động ổn định trong phạm vi từ -20 độ C đến 55 độ C.

YADEA G5

Trọng lượng của hệ thống pin trên YADEA G5 chỉ khoảng 10 kg, và có thể tháo rời khỏi xe dễ dàng. Việc này nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng xe dễ dàng hơn ở các khu chung cư không có ổ điện dưới hầm để xe.

Với một lần sạc đầy, xe YADEA G5 có thể vận hành được trên 65km khi lái với vận tốc 38 km/h và trên 55km khi lái với vận tốc 52km/h. Thời gian sạc pin của YADEA G5 ở khoảng 6-8 giờ, và cục sạc đi kèm sẽ tự động ngắt khi pin đã sạc đầy, nên người dùng có thể yên tâm sạc pin qua đêm mà không lo chai pin.

YADEA G5

YADEA G5 tiên phong trong nhóm xe máy hai bánh ở các tính năng thông minh hỗ trợ người dùng dễ dàng vận hành, di chuyển thông qua ứng dụng YADEA Travel trên Smartphone.

YADEA G5

G5 được trang bị các tính năng hiện đại như: Định vị xe, theo dõi lộ trình, cảnh báo di chuyển; Mở khoá bằng smartphone; Quét tình trạng xe và tìm trạm sửa xe gần nhất...

>>Xem thêm: Thực hư vụ thước lái xe VinFast Lux A2.0 có giá 380 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
YADEA G5 YADEA G5 ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT