Quảng cáo

5 mẫu ô tô được người Việt săn đón dù đội giá hàng trăm triệu đồng

Thứ hai, 28/01/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất chấp tình trạng đội giá lên tới hàng trăm triệu đồng, nhiều mẫu xe vẫn được người Việt săn đón để chơi Tết.

Hyundai Santa Fe 2019

Sau khi nhận nhiều phàn nàn vì trễ hẹn với khách hàng đã đặt cọc trước, Hyundai Santa Fe 2019 lại đang là chủ đề nóng với người tiêu dùng khi xe bắt đầu được đại lý bán theo kiểu "bia kèm lạc". Một số nhân viên bán hàng của đại lý đã đưa ra điều kiện "giá xe + 100 triệu đồng" nếu người mua muốn nhận xe trước Tết Nguyên đán.

Ô tô đội giá, Ô tô được ưa chuộng dù đội giá, những mẫu ô tô đội giá,

Trước đây, những đại lý của Hyundai không có hiện tượng bán "bia kèm lạc" tại Việt Nam, nhưng gần đây lượng xe được đưa về Việt Nam khá hạn chế, và chỉ còn khoảng một tháng trước khi đến Tết Nguyên đán khiến cầu vượt cung. Mức giá của Santa Fe 2019 dao động từ 995 triệu – 1,195 tỷ đồng.

Toyota Fortuner

Theo nhân viên kinh doanh của một đại lý xe Toyota, tình trạng khan hàng xe Fortuner diễn ra từ thời điểm Nghị Định 116 về quy định với xe nhập khẩu được ban hành. Do đó, thời điểm này số lượng xe Fortuner còn lại tại đại lý không nhiều, trong khi nhu cầu mua xe tăng cao. Khách hàng muốn nhận xe ngay phải lắp thêm gói phụ kiện trị giá trên 100 triệu đồng.

Ô tô đội giá, Ô tô được ưa chuộng dù đội giá, những mẫu ô tô đội giá,

Hiện tại, Fortuner 2018 được phân phối tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 1,026 tỷ - 1,354 tỷ đồng.

Ford Everest

Một trong số những mẫu xe “hot” của Ford Việt Nam cũng đang trong tình trạng đội giá cao ngất ngưởng đó là Ford Everest. Xe có giá niêm yết dao động từ 1,112 tỷ đồng đến 1,399 tỷ đồng. Tuy nhiên, khách hàng phải chi trả thêm số tiền 100 triệu đồng, 120 triệu đồng và 150 triệu đồng, tương ứng với 3 phiên bản Trend, Titanium 4x2 và Titanium 4WD để nhận được xe sớm.

Ô tô đội giá, Ô tô được ưa chuộng dù đội giá, những mẫu ô tô đội giá,

Ford Explorer

Mẫu SUV cỡ lớn Ford Explorer phiên bản 2018 từng lên tới đỉnh điểm "bia kèm lạc" 270-300 triệu đồng hồi cuối năm ngoái, nhưng hiện tại đã giảm về mức 200 triệu đồng. Một tư vấn bán hàng của Ford lý giải, từ đầu năm 2018 đến nay, lượng xe rất hạn chế tại đại lý. Khi có xe với số lượng ít, nhiều đại lý muốn bán “bia kèm lạc” kiếm thêm lợi nhuận.

Ô tô đội giá, Ô tô được ưa chuộng dù đội giá, những mẫu ô tô đội giá,

Tuy nhiên, phản ứng chung của người tiêu dùng về thông tin đại lý bán Ford Explorer “bia kèm lạc” hơn 200 triệu đồng là không hài lòng.

Ford Ranger Raptor

Giá bán niêm yết của Ford Ranger Raptor là 1,198 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngoài giá niêm yết, phí ra biển, khách hàng còn phải trả thêm gói phụ kiện với giá từ 50 triệu – 100 triệu đồng mới có thể nhận xe sớm.

Ô tô đội giá, Ô tô được ưa chuộng dù đội giá, những mẫu ô tô đội giá,

Trước đó, ngay sau thời điểm ra mắt, mẫu bán tải hiệu suất cao Ford Ranger Raptor đã từng đội giá lên tới 200 triệu đồng tại đại lý.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ô tô đội giá Ô tô được ưa chuộng dù đội giá những mẫu ô tô đội giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT