VNG cập nhật Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đại điều chỉnh kỹ năng các Môn phái

Thứ ba, 20/11/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Bản cập nhật lớn vừa được VNG tung ra cho tựa game kiếm hiệp VLTK Mobile, update thay đổi các kỹ năng của mỗi môn phái, tùy theo từng phái mà thông số được điều chỉnh từ 1 đến 6 điểm...

Đối với một tựa game kiếm hiệp như Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) thì sự cân bằng công – thủ, kỵ – khắc là yếu tố rất quan trọng đối với cộng đồng. Sau một thời gian dài chỉ ra mắt môn phái mới và cập nhật những điều chỉnh nhỏ, cuối cùng thì VLTKm cũng có một bản cập nhật toàn diện, ảnh hưởng đến toàn bộ môn phái. Cả môn phái mới như Hoa Sơn vừa ra mắt cách đây không lâu nhưng cũng được điều chỉnh cùng với 15 phái còn lại.

Dưới đây là chi tiết những thay đổi cho từng môn phải trong bản cập nhật VLTK Mobile sắp tới:

Thời của Bá Đao đã đến lúc kết thúc?

Từ khi cặp đôi Bá Đao ra mắt cho đến nay, mỗi bản cập nhật của VLTK Mobile lại đi kèm với câu hỏi quen thuộc: Liệu môn phái này đã hết "bá đạo" hay chưa? Trong bản cập nhật này, Bá Đao bị điều chỉnh giảm 2 kỹ năng và một bí kíp. Tuy không phải là phái bị điều chỉnh nhiều nhất nhưng những thay đổi này có thể ảnh hưởng mạnh mẽ đến vị trí hiện nay của Bá Đao.


Cụ thể, đó là Dục Huyết Đạo Phong bị tăng thời gian giãn cách từ 16 giây lên 24 giây. Bĩ Cực Thái Lai bị giảm thời gian duy trì. Đáng chú ý nhất là Bí kíp – Hóa Huyết Kiếp Quang bị giảm số lần sát thương xuống chỉ còn 1 lần.

Võ Đang có Tuyệt Học mới

Tuyệt Học Vô Ngã Vô Kiếm được bổ sung thêm 3 giây hiệu ứng gây vô hiệu hiệu quả hồi phục của đối thủ, thêm vào đó, lại có thể cộng dồn. Đây là tin vui đối với những game thủ trung thành với Võ Đang. Một khảo sát được đưa ra trong group thảo luận game cho thấy nhiều game thủ tin rằng đây là thời cơ để Võ Đang trở lại ngôi minh chủ võ lâm.

Thúy Yên giảm hiệu quả hồi phục


Sự nâng đỡ cho Võ Đang được thể hiện rõ ràng hơn thông qua điều chỉnh lần này của Thúy Yên. Môn phái chỉ có một điều chỉnh duy nhất nhưng đó lại là sự thay đổi khá bất lợi. Bí kíp Tuyền Cơ La Vũ của các cô gái cầm dù được tăng 2% sát thương, nhưng lại bị giảm 50% hiệu quả hồi sinh lực.

Đường Môn không bắn ra phi tiêu


Đường Môn có 4 điều chỉnh ở bản cập nhật này. Sự khác biệt lớn nhất là Bạo Vũ Lê Hoa không còn xuất hiện phi tiêu bắn ra xung quanh, nhưng được tăng hiệu quả tấn công. Ngược lại, Mê Ảnh Tung thêm khả năng kích hoạt Hàm Sa Xạ Ảnh, phóng thêm 8 phi tiêu ở phạm vi lớn.

Đường Môn được thay đổi Triền Thân Thích thành tấn công tầm xa, đồng thời có điều chỉnh thứ tự phóng thích kỹ năng chiến đấu tự động trong Võ Thần Điện và Võ Lâm Minh Chủ.

Thiếu Lâm mất hồi phục sinh lực

Thiếu Lâm là môn phái được chỉnh sửa nhiều nhất với 6 thay đổi. Kim Cang Phục Ma bị mất hiệu quả hồi phục thể chất theo thời gian, tuy nhiên lại được tăng sát thương bạo kích và miễn sát thương bạo kích thêm 60%. Cùng lúc, Bí Kíp Kim Cang Phục Ma lại tăng thời gian duy trì và giảm thời gian chờ cho kỹ năng này.

Bốn điều chỉnh còn lại của Thiếu Lâm là các thay đổi nhỏ nằm ở bí kíp Đại Lực Kim Cang Chỉ, La Hán Trận, Kim Cang Nộ Mục, La Hán Kim Thân.

Ngoài những thay đổi khá lớn ở 5 môn phái kể trên, 11 môn phái còn lại đều có những thay đổi nhỏ và khá đều, có tăng có giảm. Bản cập này của VLTK Mobile dự kiến sẽ ra mắt trong ngày mai (21/11).

Trải nghiệm VLTK Mobile: Hoa Sơn Kiếm Hội tại https://vltkm.zing.vn/su-kien/phien-ban-moi-hoa-son-kiem-hoi/

Trang chủ VLTK Mobile: https://vltkm.zing.vn/

Cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>VLTK Mobile: Hé lộ hình ảnh môn phái mới Minh Giáo và Nữ Thiên Vương

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VLTK MOBILE VLTKM GAME MOBILE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP HOA SƠN KIẾM HỘI CẬP NHẬT VNG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT