VLTK Mobile: Hé lộ hình ảnh môn phái mới Minh Giáo và Nữ Thiên Vương

Thứ tư, 14/11/2018 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Tại cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc, một vài hình ảnh môn phái mới là Minh Giáo và nữ Thiên Vương vừa được tiết lộ.

Trong VLTK Mobilemôn phái Thiên Vương được ra mắt năm 2006 với chỉ có nhân vật nam, lấy hệ Kim làm sát thương chính. Các đòn thế dùng song chùy cận chiến vô cùng uy lực, áp đảo kẻ thù. Đồng thời, Thiên Vương cũng có khả năng phòng ngự phi thường, vô cùng dẻo dai, trong cận chiến gần như không có đối thủ.

Gần đây, trên cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile Trung Quốc xuất hiện một bức ảnh trong đó có nữ nhân vật nhỏ bé cầm chùy. Qua bức ảnh này, các game thủ nhanh chóng nhận ra đó chính là nữ nhân vật của phái Thiên Vương.

Như vậy trong bản cập nhật mới sắp tới, VLTK Mobile sẽ có thêm một môn phái mới cho game thủ lựa chọn đó chính là Nữ Thiên Vương.

Bên cạnh sự xuất hiện của Nữ Thiên Vương còn có một bức ảnh thứ 2 là một nam nhân với vẻ ngoài uy phong lẫm liệt nhưng cũng vô cùng lãng tử, một nữ nhân thanh thoát, xinh đẹp và cũng hết sức mạnh mẽ. Họ cũng cùng sử dụng mũ có một dải khăn màu đen đội trên đầu.

Hình ảnh trên chính là gợi ý về môn phái mới chuẩn bị ra mắt, đó là Minh Giáo. Tòa tháp phía sau rất đẹp trên bức ảnh chính là tổng đà của Minh Giáo. Với hình ảnh gắn với lửa, người ta nhận định đây sẽ là môn phái thuộc hệ Hỏa. Môn phái này sẽ có 2 nhân vật nam và nữ. Như vậy trong bản cập nhật tới sẽ có 3 nhân vật xuất hiện, bao gồm nam, nữ Minh Giáo và nữ Thiên Vương.


Với sự xuất hiện của Minh Giáo nhiều người hết sức háo hức vì họ tin rằng môn phái này sẽ làm giảm bớt sức mạnh của Bá Đao cũng như mang đến một luồng gió mới cho hệ Hỏa. Các nhân vật và môn phái mới chuẩn bị được cập nhật tại server Trung Quốc, vì vậy có lẽ một thời gian không xa nữa cũng sẽ ra mắt tại Việt Nam.

>>>Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Môn phái mới Hoa Sơn trong bản cập nhật cuối tháng 10

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ MOBILE VLTK MOBILE VLTKm GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT