Tencent công bố thời điểm mà VLTK 2 Mobile chính thức ra mắt

Thứ hai, 05/11/2018 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile được đánh giá là sản phẩm game nhập vai đáng mong đợi của Tencent Games và đang là cái tên được game thủ Việt chú ý hàng đầu tại thời điểm này.

Đầu tiên các độc giả quan tâm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile (VLTK 2 Mobile) cần hiểu rõ rằng đây là dự án game Mobile online mới toanh, hoàn toàn tách biệt với VLTK mobile đang do VNG phát hành tại Việt Nam và không thuộc bộ Võ Lâm Tam Khúc mà Kingsoft đã giới thiệu trước đó gồm VLTK Mobile, Kiếm Thế Mobile và VLTK 3D Mobile.

VLTK 2 Mobile do hai hãng game hàng đầu Trung Quốc Tencent phối hợp cùng SeaSun – Studio Game trực thuộc Kingsoft đồng phát triển. Sau sản phẩm Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile (phát hành tại Việt Nam với tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bởi VNG) có được thành công rực rỡ thì sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ 2 hãng game này.

Qua đó VLTK 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game Kiếm hiệp Tình duyên như bát đại môn phái (về sau sẽ có nhiều phái hơn), hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ lâu năm mến mộ như đánh quái luyện cấp, trảm boss săn đồ, cường hóa, chế đồ, giao dịch, nâng skill, chiến trường quy mô nhỏ đến lớn, công thành chiến, bang hội tranh đấu…v…v…Đặc biệt VLTK 2 mobile còn đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn ở hệ thống gameplay nhập vai đạt chuẩn và đồ họa chất lượng hơn.

Không cần phải nhắc lại quá nhiều về sức nóng của VLTK II, đây cũng chính là lý do người hâm mộ game kiếm hiệp thế giới nói chung và người yêu game tại Việt Nam nói riêng từng ngày mong ngóng siêu phẩm mobile VLTK2 Mobile.

Sau đợt thử nghiệm được cho là cuối cùng từ ngày 20/7 đến 8/8 vừa qua, theo thông tin mới đây từ cộng đồng game thủ Trung Quốc, sẽ tiếp tục mở thêm một đợt thử nghiệm nữa trong vòng 1 tháng kể từ ngày 07/11 sắp tới.

Để đáp ứng sự mong mỏi của lượng game thủ đông đảo quan tâm VLTK 2 Mobile, nhà phát triển của tựa game này tại Trung Quốc đã chính thức mở cuộc họp báo giới thiệu đến người chơi phiên bản chính thức của nó. Đồng thời, họ cũng công bố luôn thời điểm ra mắt chính thức, tuy nhiên phải đợi đến năm 2019 thì VLTK 2 Mobile mới đến tay game thủ.

Thay vì công bố chung chung là VLTK 2 Mobile sẽ ra mắt trong khoảng thời gian quý I đầu năm 2019, thì mới đây, Tencent đã chính thức đưa ra thời gian cụ thể là vào cuối tháng 1. Vậy là, chỉ còn khoảng 4 tháng nữa là game thủ sẽ được trải nghiệm tựa game kiếm hiệp siêu hot này.

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Hé lộ ngày ra mắt chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 2 MOBILE VÕ LÂM TRUYỀN KỲ VLTK 2 MOBILE GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI VNG VÕ LÂM TRUNG QUỐC GAME MOBILE ZING
Xem thêm
TIN NỔI BẬT