Liên Quân Mobile: Lộ diện phần thưởng đấu hạng rank mùa 9

Thứ năm, 04/10/2018 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tướng thuộc nhóm đấu sĩ đang mất dần vị thế ảnh hưởng trong Liên Quân Mobile phải kể đến là Skud.

Nếu bạn là một game thủ của Liên Quân Mobile thì chắc bạn biết từ mùa xếp hạng 2 tới nay, nhà sản xuất ra Liên Quân Mobile luôn có những phần thưởng thêm là skin cho người chơi khi đạt được mức rank Vàng, bên cạnh lượng ruby ít ỏi dựa theo thứ hạng rank của từng người. Skin được đem ra là quà đấu xếp hạng thuộc nhóm Quang Vinh, tính tới hết mùa 6 của server Việt Nam thì game thủ đã được đón nhận cả thảy 5 trang phục.

Cũng như những mùa xếp hạng trước đây, game thủ sau khi đạt hạng vàng mùa 9, sẽ được nhận ngay trang phục Skud Quang Vinh. Bên cạnh đó, khi mùa 9 kết thúc, game thủ cũng nhận ngay một lượng ruby tùy theo thứ hạng rank của mình. Tính đến thời điểm này, chỉ có server Đài Loan là đã kết thúc mùa 8 và bước sang mùa 9. Trong khi các khu vực khác như Việt Nam, Thái Lan thì mùa 7 mới thúc và bắt đầu mùa rank 8 từ 1/10/2018.

Lúc này, khá nhiều người game thủ cảm thấy tò mò về việc liệu mùa 9 người chơi Liên Quân Mobile Đài Loan sẽ đón nhận quà thưởng skin Quang Vinh dành cho vị tướng nào? Câu trả lời, đó chính là Skud Quang Vinh. Với thời gian mỗi mùa rank vào tầm 3 tháng, thì game thủ Việt Nam sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian tương tự đề chào đón skin đấu hạng của Skud.


Việc lựa chon Skud là tướng thứ 8 có trang phục Quang Vinh được phần lớn game thủ không đồng tình. Bởi Skud đang có một vị thế rất thấp ở những giải chuyên nghiệp cũng như rank bậc cao. Vị tướng này ở meta hiện tại chỉ phù hợp để đi solo đường. Bởi vậy mà nó không thuộc nhóm tướng đấu sĩ đa năng như Lữ Bố, Zephys, Ryoma, Zuka,... Xét về khả năng hỗ trợ team trong việc ép lane thì Maloch, Wonder Woman, Superman cũng đang bỏ rất xa Skud. Thậm chí, sự xuất hiện của Amily và Roxi mới đây càng khiến việc game thủ chọn Skud là tướng đi lane ít đi dần.

Việc nhà sản xuất làm skin Quang Vinh cho Skud rõ ràng bị cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile chê bai cũng không thể tránh khỏi.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về Liên Quân Mobile

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GAME MOBILE LIÊN MINH HUYỀN THOẠI GAME MOBA GARENA SKIN SKUD QUANG VINH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT