illaoi sẽ là vị tướng tiếp theo trong Liên Minh Huyền Thoại?

Thứ sáu, 23/10/2015 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng hôm qua (22.10), máy chủ thử nghiệm xuất hiện một đoạn giọng nói bằng tiếng Bồ Đào Nha mang tên "Illaoi". Phải chăng đây sẽ là vị tướng tiếp theo?

Một câu nói của của tướng mới có tên "Illaoi" đã được thêm vào máy chủ thử nghiệm của Liên Minh Huyền Thoại vào rạng sáng nay. Đáng tiếc hiện tại chỉ có một đoạn âm thanh ngắn bằng tiếng Bồ Đào Nha, ngoài ra không chúng ta không có thêm bất kỳ thông tin nào khác.

Nhớ lại cách đây vài tháng khi Ekko cũng đã từng được đội ngũ kỹ thuật Riot "nhầm lẫn" và bỏ quên file dữ liệu trong bản cập nhật PBE khiến anh ta được hé lộ trước vài tuần trước khi ra mắt chính thức. Và ngày hôm nay Riot có khả năng lại tiếp tục mắc lại lỗi tương tự khi để quên file dữ liệu illaoi.mp3 với giọng nói của một vị tướng nữ cùng câu nói giọng Bồ Đào Nha "Ta không phải người thích dạy suông, cứ chiến đấu tới khi gãy cả xương sẽ là một bài học đáng giá hơn".

Tướng mới illaoi sẽ là một hotgirl trong Liên Minh Huyền Thoại?Ý kiến của một thành viên trên diễn đàn PBE

Trong khi có khá nhiều người lên tiếng bảo rằng đây khó là một vị tướng mới bởi Kindred chỉ vừa ra mắt mà thôi, tuy nhiên nên để ý một chút, lẽ ra Kindred đã phải ra mắt tận 3 tuần trước nhưng có một vài trục trặc khiến lịch "diễn" của cô ấy bị dời lại. Nếu chiếu theo quãng thời gian xuất hiện, có lẽ vị tướng mới cũng sẽ được hé lộ đâu đó trong khoảng giữa tháng 10 đầu tháng 11, khá trùng hợp vào thời điểm này. Bên cạnh đó, có vài lý do để khó có thể bảo rằng đây không phải là một vị tướng mới, đầu tiên file âm thanh mp3 này nằm trong thư mục "Champions", nơi mà chỉ có những thứ liên quan đến các vị tướng mới được xuất hiện. Thứ 2, âm thanh giọng nữ kèm với một câu nói sặc mùi "nguy hiểm" không thể là âm thanh của lão bán hàng ở nhà chính, hoặc Baron, Rồng hay thằng cua kỳ cục được. Chỉ có thể là tướng "nữ" mới mà thôi.

Tướng mới illaoi sẽ là một hotgirl trong Liên Minh Huyền Thoại?Liệu tướng mới có phải là một hotgirl có thể đọ sắc với Ahri và Sona?

Tiếp theo đó, hãy phân tích một chút về vị trí, thiên hướng lẫn thông tin về vị tướng mới mang tên illaoi này. Chúng ta có thể mường tượng được đây là một tướng nữ có độ tuổi tầm với Sivir hoặc thậm chí là già hơn nữa. Ngoài ra nhiều game thủ quốc tế cũng phân tích, với cách nói chuyện thế này thì cô ta có vẻ là một "giáo viên" - hoặc đã từng là giáo viên bởi câu nói thích dạy bằng vũ lực. Đây cũng không phải là điều gì đó quá mới mẻ bởi trong Liên Minh chúng ta đã từng có một mối quan hệ thầy trò là Master Yi với Wukong thì việc có thêm một "bà cô giáo" cũng là điều bình thường.

Tướng mới illaoi sẽ là một hotgirl trong Liên Minh Huyền Thoại?Cộng đồng LMHT trên Reddit đang ngồi phân tích độ tuổi của illaoi có thể lên đến vài trăm tuổi khi so với các tướng nữ khác

Bên cạnh đó, nhiều game thủ còn dự đoán vị tướng này nên là đấu sĩ hoặc sát thủ nào đấy theo hệ sát thương vật lý bởi từ lâu rồi không có một vị tướng nữ nào đi theo con đường đó - Rek'sai là quái vật nữ nên không tính nhé. Dựa theo cách nói chuyện của illaoi, chúng ta có thể dự đoán rằng cô nàng là một giáo viên nghiêm khắc, có lối chơi mạnh mẽ, có thể là vị tướng tấn công tầm gần với sát thương vật lý và thích sử dụng vũ lực - giống Vi.

Tướng mới illaoi sẽ là một hotgirl trong Liên Minh Huyền Thoại?Tướng mới sẽ có lối chơi hổ báo giống Vi?

Ngoài ra, cũng có khá nhiều game thủ đề nghị Riot nên nghiêm túc hơn trong việc phân chia thứ tự khu vực tướng. Đối với những game thủ thể loại Hardcore ngoại trừ chơi game, họ cũng khá chú ý và nghiêm túc trong vấn đề nội dung và cốt truyện game, ở đây là đang nói về các quốc gia trong Noxus, Demacia và các thành bang khác. Khá nhiều ý kiến cho rằng Riot nên ra mắt thêm nhiều vị tướng ở Noxus để có thế cân bằng hơn hiện tại.

 

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
illaoi tướng mới illaoi Riot ra mắt tướng illaoi tướng illaoi liên minh huyền thoại tướng mới liên minh huyền thoại illaoi tướng sắp ra mắt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT