Độ Mixi tuyên bố xóa game, cộng đồng PUBG tại Việt Nam thì sao?

Thứ sáu, 02/11/2018 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi là một trong những Streamer rất tâm huyết với tựa game bắn súng sinh tồn PUBG, thế nhưng mới đây anh vừa đưa ra quyết định rất bất ngờ.

Cái tên Độ Mixi chắc đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ PUBG Việt Nam, là một trong những Streamer đầu tiên đưa tựa game sinh tồn này vào cộng đồng để phát triển. Cũng từ trò chơi này mà làm nên thành công cũng như danh tiếng sau này, đặc biệt anh gây dựng lên team Refund được rất nhiều người hâm mộ và cũng đã đạt được nhiều giải thưởng khác nhau.

Trong thời gian qua, anh luôn tỏ ra thất vọng trước sự kém phát triển của PUBG, thực sự mà nói rằng, PUBG đã tụt dốc không phanh từ bấy lâu nay vì tình trạng hack/cheat, đá stream... Điều này khiến cho Độ Mixi cảm thấy quá chán và quyết định đưa ra lựa chọn xóa game. Hiện tại streamer này thậm chí còn đang kêu gọi các fan của mình xóa luôn game đi cho đỡ bực.

"Nay mình có trao đổi với đại diện bên PUBG về vấn đề bị đá stream quá nhiều khi chơi PUBG, mong họ xử lý. Và câu trả lời nhận lại là giờ không ban nữa, và chưa có phương án xử lý tiếp theo.

Mình là một trong những thằng stream game PUBG, làm cộng đồng PUBG, làm giải đấu PUBG từ thủa mới đặt gạch ở VN, đến bây giờ thấy bản thân với anh em streamer bị phá nhiều quá mà bó tay, giờ đại diện bên PUBG nói vậy nữa mình nghĩ việc game ngày càng nát và giảm người chơi cũng đúng thôi.

Giờ game không có gì mới, chơi cũng không còn hứng thú, thỉnh thoảng vào nghịch tí lại bị phá, hack tràn lan, support bất lực, thấy tiếc cho PUBG **.

Thôi chọn ngày lành tháng tốt, rủ anh em thân thiết làm cái lễ xóa game. Nhờ ?"

Để đi đến quyết định này, chắc hẳn Độ Mixi đã rất đắn đo vì anh đã từng rất tâm huyết với PUBG, cũng đã từng phát triển cộng đồng hay cố gắng níu giữ trò chơi này rất nhiều. Mặc dù khi đã chán vì game không còn được như xưa, anh vẫn rủ bạn bè vào chơi, tổ chức các giải đấu lớn nhỏ cho fan của mình... nhưng chẳng thể làm được gì trước tình trạng bị phá, hack tràn lan. Điều đáng nói nữa là đội ngũ vận hành, nhà phát triển cũng bất lực trước tình trạng này.

Có lẽ nhiều game thủ vẫn rất yêu thích PUBG, mong mỏi đến một ngày NPH BlueHole sẽ có những động thái quản lí tựa game của mình tốt hơn để PUBG có một ngày lột xác với chế độ chống hack hiệu quả, các nội dung hoàn toàn mới đầy cuốn hút... Chỉ sợ khi đợi được đến ngày đó thì trò chơi cũng chẳng ai chơi nữa cả!

>>>Refund Gaming gây "thất vọng" tại giải đấu ở Thái Lan JIB PUBG Sea Championship

>>>JIB PUBG Sea Championship: Đại diện Việt Nam thống trị giải đấu


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG ĐỘ MIXI REFUND XÓA GAME DEAD GAME BLUEHOLE PUBG CORP
Xem thêm
TIN NỔI BẬT