Cloud9 "ngã ngựa" và 3 điểm nổi bật đáng chú ý nhất vòng Bán Kết CKTG 2018

Thứ năm, 01/11/2018 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào trận đấu cuối cùng, cùng xem lại những điểm nổi bật nhất tại vòng Bán Kết của CKTG 2018.

Sau vòng Tứ kết và Bán kết CKTG 2018 đầy kịch tính diễn ra vào ngày 27 và 28/10 vừa qua, đã xác định được 2 cái tên bước vào trận đấu cuối cùng của Chung Kết Thế Giới 2018 LMHT năm nay: Invictus Gaming và Fnatic.

Hãy cùng xem lại 4 điểm nổi bất đáng chú ý nhất vòng Bán Kết CKTG 2018:

Bắc Mỹ "ngã ngựa"

Nhiều người đã bắt đầu nghĩ tới chức vô địch đầu tiên cho khu vực Bắc Mỹ trong năm nay, sau nhiều năm nghi ngờ sức mạnh của khu vực Bắc Mỹ, Cloud9 đã vượt qua Afreeca Freecs và lọt vào trận bán kết. Thế nhưng, C9 cuối cùng đã phải dừng lại hành trình của mình tại CKTG 2018 với thất bại 0-3 trước Fnatic trong trận Bán Kết.

Một kết thúc quá chóng vánh với không có một trận thắng danh dự nào khiến người hâm mộ Bắc Mỹ không khỏi thất vọng. Mặc dù đây không còn là năm thống trị của Hàn Quốc và Trung Quốc, song các đội đến từ khu vực Bắc Mỹ sẽ phải đợi đến năm sau để một lần nữa thử vận may của mình.

Có tới 2 "kết quả 3-0"

Sau màn thể hiện của các đội tuyển tại vòng Bán Kết, người hâm mộ LMHT thế giới đã tưởng chừng như chức vô dịch năm nay đều xứng đáng với bất kỳ đội nào lọt vào Bán Kết. Màn thể hiện kỹ năng của các đội khá xuất sắc, thể hiện phong độ và sức mạnh khá đồng đều giữa các khu vực. Tuy nhiên, cảm nhận này đã hoàn toàn bị đập tan sau vòng Bán Kết.

Đội tuyển Trung Quốc xuất sắc hủy diệt G2 với tỷ số 3-0 tiến thẳng vào trận Chung kết CKTG 2018 đầy thuyết phục, vị vua đến từ Châu Âu Fnatic cũng đánh bại tiếp đội tuyển đang có phong độ cao tột đỉnh Cloud9 với tỉ số 3-0. Như vậy cả Invictus Gaming lẫn Fnatic đều nghiền nát đối thủ của họ, không cho bất kể một cơ hội phản kháng nào. Nếu là một người theo dõi CKTG 2018 chắc hẳn ai cũng hy vọng sẽ được chứng kiến ván đấu Bo5 tại trận Bán Kết, để xem các màn thể hiện Kỹ năng của các tuyển thủ nhiều hơn nữa. 3-0 có thể là kết quả đáng mừng cho người hâm mộ Invictus Gaming lẫn Fnatic song chắc chắn là không thỏa mãn được người hâm mộ chung trên toàn thế giới.

Fnatic - Broxah tỏa sáng

Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến chiến thắng 3-0 của Fnatic trong trận đấu với Cloud9 chính là màn tỏa sáng của người đi rừng FNC - Broxah. Những bước di chuyển và màn thể hiện kỹ năng vô cùng ấn tượng, anh ta cũng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của hai người đi đường trên và đường giữa.

Kịch bản của trận chung kết

Invictus Gaming và Fnatic cùng nhau tranh tài bước vào trận đấu cuối cùng của CKTG 2018. Invictus Gaming chiến đấu cho Trung Quốc lấy về danh hiệu vô địch đầu tiên của họ trong lịch sử LMHT. Fnatic rất tự tin ngay từ khi đến với CKTG năm nay, họ đã từng lên ngôi vô địch ở CKTG mùa 1, đây là thời cơ để họ quay lại và một lần nữa khẳng định chính mình, nhất là khi LMHT phương Tây bấy lâu nay đã bị xem nhẹ quá nhiều.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

>>>Chung kết CKTG 2018 | Invictus Gaming vs Fnatic: Liệu nhà vua có quay trở lại ?

>>>Chung kết CKTG 2018 ngày 3/11: Invictus Gaming - Trận chiến cuối cùng của người Trung Quốc

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MÌNH HUYỀN THOẠI LMHT LOL CKTG 2018 CHUNG KẾT THẾ GIỚI 2018 CHUNG KẾT CKTG 2018 LỊCH THI ĐẤU KẾT QUẢ BẢNG XẾP HẠNG TỶ SỐ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT