Chung kết VCSB mùa Đông 2018: Liệu Optimus và SGD có chiến thắng được "ngựa ô" LPG Vũng Tàu?

Thứ năm, 08/11/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Liệu Sky Gaming ĐăkLăk có thể lên ngôi vô địch VCSB hay niềm vui đó sẽ giành cho LPG – Vũng Tàu?

Sky Gaming ĐăkLăk


Sở hữu trong đội hình 11 thành viên và còn được dẫn dắt bởi Optimus và Slayder, Sky Gaming ĐăkLăk áp đảo trong số lượng thành viên cũng như kinh nghiệm thi đấu tại VCSB.

Nằm ở nhánh đấu khá khó khăn khi có sự xuất hiện của những đội tuyển mạnh tại VCSB, nhưng Optimus cùng đồng đội chứng tỏ sự chắc chắn, tỉnh táo và đầy tự tin trong mỗi trận đấu. Team Flash - gồm 5 tuyển thủ đã lên ngôi vô địch VCSB mùa hè 2018 tưởng như sẽ là đội tuyển có thể ngăn bước tiến của Sky Gaming ĐăkLăk nhưng không, tất cả đều chỉ là trong trí tưởng tượng.


LPG – Vũng Tàu

Đây là lần đầu tiên LPG – Vũng Tàu góp mặt tại một trận chung kết của giải đấu VCSB, có thể thấy đây là một mùa giải đại thành công của đội tuyển này ngay cả khi trận chung kết - trận đấu cuối cùng vẫn chưa diễn ra.


Chỉ mới cách đây vài tháng, LPG còn không thể vượt qua được vòng bảng của giải đấu VCSB mùa Hè, bước tới giải đấu mùa đông này thậm chí cũng chả có ai để ý đến họ. Nhưng rồi bằng những trận đấu ấn tượng đã thể hiện, LPG đã được gắn với cái mác "ngựa ô" và họ đã làm cho nhiều người phải nhớ đến mình.


Chỉ còn trận đấu cuối cùng, liệu Sky Gaming ĐăkLăk có thể lên ngôi vô địch VCSB hay niềm vui đó sẽ giành cho LPG – Vũng Tàu? Hãy cùng Thethao247eSports theo dõi trận chung kết VCSB của giải đấu được diễn ra vào lúc 16h00 ngày 11/11/2018.

>>>VCSB 2018 mùa đông: Optimus cùng SGD đang chứng minh sức mạnh của mình tại VCSB

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN MINH HUYỀN THOẠI LOL LMHT Chung kết VCSB VCSB VCSB MÙA ĐÔNG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT