VCSB 2018 mùa đông: Optimus cùng SGD đang chứng minh sức mạnh của mình tại VCSB

Thứ ba, 06/11/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

VCSB 2018 mùa đông đã đến với giai đoạn vòng tứ kết và bán kết, tại 2 vòng này Optimus cùng SGD đã dành chiến thắng đầy thuyết phục đem đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc, họ chứng tỏ mình sẽ là đương kim vô địch của giải VCSB 2018 mùa đông.

Tứ kết: SGD vs NP

Tuy là đánh theo thể thứ BO3 nhưng SGD đã chứng minh sức mạnh của mình khi đã đánh bại NP với tỉ số 2-0 và khiên cho đối thủ không có cơ may để lật ngược tình thế. Ở ván 1, SGD đã gây cho NP cảm giác áp lực khi liên tục là những pha chênh lệch về kỹ năng quá lớn của SGD. SGD liên tục ép NP vào những tình thế bắt buộc phải giao tranh mà NP biết rằng nếu giao tranh là thua nhưng họ không thể làm cách nào khác. Sang ván 2, kịch bản của trận đấu vẫn không có gì thay đổi, Optimus và đồng đội của anh đã đưa NP vào nhưng tình thế éo le, NP đã dần gục ngã và không một chút kháng cự nào cả, họ cố gắng mọi thứ nhưng sự cố gắng của họ là không đủ trước sức mạnh áp đảo của SGD. Và cuối cùng NP phải dừng chân tại vòng tứ kết trước thất bại 0-2.

Bán kết: SGD vs TF

Với vòng bán kết này, có thể nói TF sẽ gây một chút khó khăn cho SGD vì dù gì TF bước tới được vòng này cũng đã chứng minh được sức mạnh của mình. Tưởng rằng mọi khó khăn sẽ đéen với SGD nhưng không họ vẫn làm giống kịch bản ở vòng Tứ Kết vẫn là dành được chiến thắng 2-0 trước đối thủ và có được xuất vé tham dự vòng Chung kết VCSB 2018 mùa đông lần này.

Ở ván đấu thứ 1, SGD đã nhanh chóng chiếm được cho mình lợi thế từ ban đầu trận đấu nhờ khả năng di chuyển và hỗ trợ đồng đội tốt từ phía người đi rừng Vormund, đến phút 15 của trận đấu SGD đã đưa tỉ số về mạng về lượng tiền có sự chênh lệch khá lớn với đối thủ của mình. Và đó cũng nói lên sự thất bại của TF trong ván đấu thứ nhất, có lẽ TF đã bị choáng ngợp với sức mạnh của SGD và họ đã có thất bại đầu tiên của mình tại vòng bán kết trước SGD.


Sang ván đấu thứ 2, TF đã chứng minh rằng mình là đại diện của TP.HCM và sức mạnh của họ cũng được thể hiện khi trong 20 phút đầu tiên của trận đấu TF luôn dẫn trước SGD, nhưng sai lầm cũng như điểm yêu của TF là không biết cách công trụ như nào cho đúng, trong khi bên phía SGD lại có sự phòng thủ tuyệt vời. Và rồi chuyện gì đến cũng sẽ đên, TF đã để lộ ra sai lầm của mình và họ đã bị SGD lật ngược thế cờ, chiến thắng lần nữa đã về với SGD. Họ đã có tấm vé tới thẳng vòng Chung kết của VCSB mùa đông.

Vòng bán kết đã kết thức với chiến thắng đầy thuyết phục của SGD. Liệu rằng Optimus cùng đồng đội của mình có giữ được phong độ vốn có của mình để đem về chiến thắng cũng như là chức vô địch VCSB 2018 mùa đông và sẽ tặng cộng đồng LMHT những pha trình diễn bắt mắt nhất tại VCSB mùa đông lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCSB 2018 mùa đông Kết quả tứ kết VCSB mùa đông kết quả bán kết VCSB mùa đông 2018 Optimus Sky Gaming ĐakLak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT