Fnatic Caps tuyên bố sau trận chung kết Rookie sẽ không còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất

Thứ ba, 30/10/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đây là lời tuyên chiến đanh thép của Caps - người đi đường giữa được mệnh danh là "Baby Faker" của Fnatic trước Rookie của iG.

Vào hôm qua (28/10), Fnatic đã chính thức trở thành đội tuyển cuối cùng tham dự trận Chung Kết để giành chiếc cúp vô địch CKTG 2018 sau khi hủy diệt Cloud9 với tỷ số 3-0. Các tuyển thủ của FNC đều thi đấu rất xuất sắc trong trận đấu và hoàn toàn áp đảo đội tuyển đến từ Bắc Mỹ, đặc biệt là Caps với màn trình diễn vô cùng xuất sắc ở đường giữa trước Jensen. Anh chàng cũng có một pha quadra kill trong ván thứ hai với Azir.

Đây là bài phỏng vấn của Caps sau chiến thắng hủy diệt trước C9 cùng Sjokz!

Hiện giờ bạn đang thấy thế nào?

Tôi thấy rất kỳ lạ vì đáng ra nên vui khi đây là lần đầu tiên Châu Âu vào Chung Kết ở CKTG kể từ mùa đầu tiên…Nhưng tôi chẳng thấy phấn khích đến thế vì vẫn còn một trận đấu nữa. Nếu mà thua thì đây sẽ là cảm giác tệ nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Nên tôi sẽ cố gắng thư giãn, chơi thêm vài trận để chuẩn bị cho tuần tới và vô địch rồi quẩy tưng bừng!

Họa mi Caps bắt đầu gáy: Sau trận BO5 sắp tới có lẽ Rookie chẳng còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất đâu! - Ảnh 1.

Tôi hiểu mà! Bạn không muốn vui quá đà. Bạn thấy phong độ của mình trong trận vừa rồi thế nào? Tôi biết là các bạn không hài lòng với trận Tứ Kết vừa rồi cho lắm! Thế hôm nay thì sao?

Tôi nghĩ là mọi người đã tiến bộ rất nhiều kể từ trận Tứ Kết. Giai đoạn đầu trận đã tốt hơn so với lần trước nhưng mà vẫn có vài vấn đề nhỏ. C9 rất giỏi trong việc bắt lỗi chúng tôi, những lỗi mà đội khác còn chẳng nắm bắt được. Thường thì đánh như trận với C9 chúng tôi ít bị bắt lỗi lắm. Có lẽ khi gặp IG, chúng tôi sẽ gặp vấn đề do trình độ cá nhân tuyển thủ của họ tốt nhưng C9 di chuyển giai đoạn đầu trận rất tốt so với IG. Nói chung là tôi rất mong chờ trận đấu trong tuần tới!

Có vẻ như bạn rất phấn khích khi tái đấu lần nữa nhỉ? Rookie cũng đã nói rằng muốn đấu với bạn một lần nữa. Bạn nghĩ sao về việc này?

Theo cá nhân tôi thì hiện giờ Rookie có lẽ là tuyển thủ có phong độ tốt nhất ở CKTG. Nhưng không may là tuần sau vẫn còn một trận nữa, sau trận BO5 sắp tới có lẽ cậu ta chẳng còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất đâu!

Họa mi Caps bắt đầu gáy: Sau trận BO5 sắp tới có lẽ Rookie chẳng còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất đâu! - Ảnh 2.

Uầy! Thế mới hay chứ! Tôi cũng muốn mời một vị khách đặc biệt nữa, đó chính là bố của Caps! Cháu chào bác! Con bác có vẻ như đang gặp vấn đề trong việc giữ bình tĩnh. Bác có thể cho vài lời khuyên về thực tế là cậu ấy đã giành quyền tham dự Chung Kết được không?

Đây là lần đầu tiên Châu Âu tham dự Chung Kết sau bao năm. Tôi không rõ về lịch sử của giải đấu lắm nhưng nói chung nó rất là tuyệt vời. Thằng bé thi đấu rất tốt, tốt đến mức mà tôi muốn nhảy cẫng lên. Con giỏi lắm! Con trai!

Bác nghĩ sao về trận Chung Kết sắp tới ạ?

Tôi lo lắm! Chẳng biết đi đâu cả! Chắc là đi leo núi hay làm gì đó cho vui. Và hi vọng là sẽ thấy điều gì đó như ván đấu vừa rồi. Khó khăn một chút, lật kèo và cuối cùng là tỏa sáng. Nhưng mà biết đâu được. Tôi cũng chẳng rõ nữa!

Họa mi Caps bắt đầu gáy: Sau trận BO5 sắp tới có lẽ Rookie chẳng còn trong top 20 tuyển thủ xuất sắc nhất đâu! - Ảnh 3.

Caps, thật tuyệt khi có gia đình đi theo và cổ vũ phải không? Bạn có thể nói thêm về trải nghiệm này được không? Cả gia đình bạn đang ở đây, họ đã ủng hộ bạn bao năm nay và bạn cũng đã đạt được nhiều thành tựu với tư cách là một tuyển thủ.

Thật tuyệt khi được thi đấu ở CKTG! Bạn được đối đầu với nhiều đội tuyển khác nhau! Nhất là ở CKTG năm nay khi ai cũng có thể "ăn hành"! Cảm giác thật là điên rồ và việc chẳng có đội Hàn Quốc nào ở Chung Kết nữa! Chúng tôi sẽ giành chức vô địch!!!

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Những tuyển thủ đã phải trả giá đắt khi "trót dại" với Faker tại CKTG

>>>C9 Svenskeren người đầu tiên trong các kì CKTG được tặng quà

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT