Fnatic Caps - MVP của Châu Âu liệu có để lại dấu ấn trong trận bán kết

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rasmus “Caps” Winther, chỉ mới 18 tuổi và đây là lần thứ 2 bước đến Chung Kết Thế Giới và mang theo rất nhiều hy vọng của người hâm mộ Châu Âu.

Tại vòng khởi động của Chung Kết Thế Giới năm ngoái, phong độ của Caps đã bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Fnatic góp mặt trong vòng bảng, khi chính Caps là người đã vực dậy một Fnatic 0-3 vượt qua cả Immortals và GIGABYTE Marines trong loạt trận Tiebreak. Thế nhưng chàng trai trẻ Caps lại một lần nữa gây thất vọng ở vòng Tứ Kết khi đối đầu với Royal Never Give Up, và đó cũng chính là trận đấu cuối cùng của Caps tại CKTG năm ngoái. Bước sang năm thi đấu chuyên nghiệp thứ 2, Caps đã trưởng thành lên trông thấy. Ở Fnatic hiện tại, không phải Rekkles, mà chính Caps mới là người đã giúp cho Fnatic có mặt tại đây. Fnatic có thể tiến được bao xa? Sẽ không còn phụ thuốc quá nhiều vào Rekkles mà Caps cũng sẽ góp phần lớn.

Nhưng trong CKTG năm nay, Caps đã thể hiện được hết mình trong những pha xử lí, giúp Fnatic liên tiếp hạ gục những đội tuyển từ nhỏ đến lớn để giành tấm vé tiến đến Bán Kết. Sau khi để lại dấu ấn ở những pha xử lí, Caps đã được ví von là "Baby Faker" khiến anh cảm thấy rất vui và hãnh diện.

Dưới đây là một số trận đấu của Fnatic tại mùa CKTG 2018:

Bán kết C9 vs Fnatic CKTG 2018 LMHT là cuộc đại chiến của khu vực LCS, với thành tích xuất sắc đi từ vòng khởi động và loại trực tiếp 3-0 trước hạt giống thứ 2 AFS của LCK - C9 đang rộng cửa tiến tới trận Chung kết 2018 lol năm nay.

Bên cạnh đó Fnatic cũng không hề kém phần là đội giữ được phong độ tốt nhất mùa giải chung kết thế giới 2018 lol, đứng đầu vòng bảng D, thắng trực tiếp EDG 3-1, trong khi các đội top 1 vòng bảng năm nay đã out hết tại tứ kết.

Vào ngày 28/10 15h:00 Fnatic vs Cloud9 - trận chiến sẽ quyết định đưa 1 trong 2 đội đến với vòng chung kết và khẳng định sức mạnh của họ.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG LLMHT Fnatic FNC C9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT