Viruss sẽ trở thành người đầu tiên phát triển Fornite ở cộng đồng Việt

Thứ hai, 19/11/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ông hoàng streamer Viruss quyết tâm từ bỏ PUBG và PUBG mobile để trở thành người đầu tiên đưa Fornite tới cộng đồng game thủ Việt.

Viruss không còn là một cái tên xa lạ ở làng streamer Việt Nam, anh chàng này đã nổi tiếng với các fan hâm mộ ở những tựa game như LMHT, PUBG và PUBG mobile. Nhưng mới đây, trên trang cá nhân riêng của Viruss, anh đã chia sẻ với fan hâm mộ của mình về việc sẽ stream tựa game sinh tồn Fornite một tựa game có lẽ là chưa phát triển tại Việt Nam nhưng Viruss vẫn sẽ cố gắng dấn thân thử sức với tựa game sinh tồn này.

Thử sức không đơn giản là việc Viruss chỉ có trải nghiệm thử Fornite và anh còn ấp ủ kế hoạch phát triển mạnh cộng đồng Fornite tại Việt Nam. Cùng đồng hành với Viruss chính là kênh VRTV - kênh chuyên giải đấu vào mỗi cuối tuần cho cộng đồng game thủ Việt, và hiện nay Viruss đang cố gắng đưa những giải đấu của Fornite tới game thủ Việt trở nên thường xuyên hơn mang tính chất định kỳ, đồng thời thu hút thêm thành viên và người chơi tham dự vào cộng đồng Fornite còn quá mới mẻ tại Việt Nam.

Cụ thể hơn, trong dòng trạng thái chia sẻ của Viruss, anh có ý định sẽ tổ chức giải đấu Fornite định kỳ mỗi tuần và giải thưởng của mỗi giải đấu từ 2 triệu - 5 triệu với thể thức tham gia là Squad, giải đấu sẽ được diễn ra online các team đăng ký sẽ được nhận và bốc thăm để tham dự giải đấu.

Viruss còn kỳ công đến mức, anh sẽ liên hệ với NPH Epic Games để thông báo giới thiệu về giải đấu cũng như là có được sự hỗ trợ về mặt kỹ thuật của NPH game để giải đấu có thể diễn ra một cách trơn chu nhất không mắc phải sai lầm thiếu sót gì. Đồng thời, hiện nay Viruss đang "gấp rút" train kỹ năng tay của mình trong Fornite để có thể stream game này với một phong cách pro nhất.

Đây có thể sẽ là một tin vui cho cộng đồng người hâm mộ Fornite tại Việt Nam, đây sẽ là lúc để Fornite có thể phát triển được tại Việt Nam và thay thế sự nhàm chán của game PUBG hiện nay. Fornite là một tựa game tuy ra sau PUBG nhưng lại có sự đột phá bất ngờ hơn PUBG rất nhiều. Nhưng tựa game Battle Royal này chỉ có thể nổi tiếng và bứt phá ở thế giới nhưng tại Việt Nam thì tựa game này lại không có một cộng đồng riêng cho mình mặc dù so với số tiền người chơi bỏ ra để mua PUBG thì với Fornite người chơi không phải trả bất cứ một đồng nào để có thể trải nghiệm. Hy vọng rằng, Viruss khi lấn sân sang bộ môn mới này sẽ có thể phát triển được cộng đồng trở nên lớn mạnh hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fornite cộng đồng Fornite tin tức Viruss giải đấu Fornite thay thế PUBG PUBG game battleroyal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT