PUBG mobile cán mốc 100 triệu lượt tải trên điện thoại

18/10/2018 18:43 (GMT+7)

Thể Thao 247 - PUBG mobile nổi không kém phần PUBG PC khi cán mốc 100 triệu lượt tải trên Google Play và App Store

Hiện nay thể loại game PUBG Mobile vẫn giữ top 1 trên bảng xếp hạng những game sinh tồn trên điện thoại, game được người chơi chào đón và yêu thích ở các nơi trên thế giới từ ngày ra mắt.

Từ ngày ra mắt và sau từng bản nâng cấp, PUBG Mobile được mọi người đón chờ và trở nên hấp dẫn hơn trước. Sau bản cập nhật 0.8.0, khi map Sanhok bắt đầu xuất hiện ở PUBG mobile thì độ yêu thích và sức hút của nó trở nên ngày càng lớn mạnh. Map Sanhok cũng là map cực kì được yêu thích trên bản PUBG PC.

PUBG mobile đã đạt được thêm một mốc thành tựu nữa, khi lượt tải trên Google Play và App Store đã đạt tới mốc 100 triệu lượt tải xuống. Một thể loại game trên điện thoại đạt được đến con số "khủng" này cực kì khó, nhưng với Tencent thì điều này không hề cảm thấy chút khó khăn gì. Con số lượt tải xuống này còn chưa tính của khu vực Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật bản mà đã lên tới con số này, chứng tỏ Tencent đã có một dự án quá thành công với game PUBG Mobile.

Lượt tải đạt con số đáng mơ ước này chưa chắc đã là mục tiêu cao nhất của Tencent, mà là tình yêu của người chơi lẫn doanh thu của PUBG Mobile thu về mới là mục tiêu và quan tâm cao nhất của Tencent. Nếu NPH game muốn làm được điều này thì họ phải liên tục đổi mới PUBG Mobile và ra nhiều sự kiện hấp dẫn và sáng tạo hơn nữa.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>Sự thật PUBG Mobile biến mất khỏi Google Play, người dùng Android phải làm gì ?

>>>3 cách khắc phục lỗi không tải được PUBG Mobile trên CH Play

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 18.10.2018