Event PUBG: Ra mắt chế độ chơi Halloween 2018

18/10/2018 12:15 (GMT+7)

Các sự kiện trong năm được chú tới nhất, đặc biệt cuối tháng 10 này sẽ có sự kiện Halloween, nhiều thể loại game sẽ ra mắt sự kiện Halloween và PUBg cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây NPH BlueHole đã tung ra một trailer về phiên bản chơi mới mùa Halloween lần này, một trailer vô cùng ma mị và quỷ quái úp mở về chế độ chơi mới.

Gần như mọi game thủ đã quá ngán ngẩm với việc lặp đi lặp lại một chế độ chơi thì điều chắc chắn rằng NPH game PUBG sẽ ra mắt một chế độ chơi mới, tạo cho người chơi một cảm giác gì đó ma mị, quỷ quyệt đúng với tiêu chí của mùa Halloween sắp tới.

Qua đoạn trailer trên, NPH game PUBG sẽ đưa người chơi tới một sự kiện một chiến trường khốc liệt mà sẽ có thêm sự ma mị và u ám của mùa Halloween. Những hình ảnh cô y tá tay cầm dao phẫu thuật hay những chú hề đầy ám ảnh thường xuất hiện trên những bộ phim kinh dị nay đã xuất hiện trong PUBG.

Chế độ chơi mới này của PUBG, một phần nào đó sẽ đem đến cho người chơi đang chán dần game PUBG một trải nghiệm mới và đầy hứng thú. Liệu rằng PUBG có thể thắp sáng lại niềm đam mê của người chơi với chế độ chơi mới này.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>PUBG lên tiếng sẽ không còn phần mềm thứ 3 trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 18.10.2018