Những tựa game sinh tồn trên Web hấp dẫn không khác gì PUBG

Thứ bảy, 20/10/2018 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đừng tưởng rằng chỉ có những game sinh tồn trên PC hay Mobile mới là hot, những game sinh tồn trên Web cũng không kém phần hấp dẫn người chơi.

Từ năm 2017 đến nay, rất nhiều tựa game sinh tồn được ra mắt như PUBG, Fornite và bây giờ là game Call Of Duty Black ops 4, những tựa game này đều có trên bản mobile nhưng và rất thu hút người chơi lẫn người xem. Ai cũng tưởng rằng chỉ có những game trên PC hay Mobile mới thu hút được người chơi người xem. Nhưng đâu ai biết rằng, tựa game sinh tồn cũng có trên web mà rất thu hút và hấp dẫn người chơi. Sau đây là những tựa game sinh tồn có trên web mà rất hấp dẫn với người chơi.

1. Zombs Royale


Đây là tựa game sinh tồn có thể nói là lựa chọn hàng đầu dành cho các game thủ chơi trên webgame. Zombs Royale được đánh giá là webgame "chất lượng cao" dựa theo ý kiến của cộng đồng. Nhiều người chơi còn coi Zombs Royale như Fortnite phiên bản webgame. Những tính năng như mời thêm bạn bè hay thêm người chơi vào trận đấu cũng rất là mượt. Đừng tưởng rằng chỉ có những game trên PC mới có chế độ Single, dou, squad hay những vật phẩm trong hòm để người chơi mở ra mà ở Zombs Royale cũng sở hữu những tính năng này.

Zombs Royale còn khá là dễ chơi, người chơi không bị mất nhiều thời gian để làm quen với game, mà cấu hình game khá là nhẹ nên vì vậy không khó để game thủ có thể trải nghiệm.

2. Surviv.IO


Với tựa game này, nhìn qua có thể người chơi sẽ hiểu nhầm rằng nó khá là dễ chơi, thế nhưng gameplay của game này khá là phức tạp. Surviv.IO không được đánh giá cao về đồ họa, nhưng thứ mà khiến người chơi cảm thấy hấp dẫn đó chính là cơ chế chơi của game rất tuyệt vời.

Surviv.IO mang tới sự đa dạng về súng cũng như là về giáp không khác gì với tựa game PUBg hay Call of duty black ops 4. Và game vẫn sở hữu đầy đủ chức năng như Single, dou, squad và cũng rất dễ để người chơi có thể kết nối với bạn bè cũng như người chơi khác. Surviv.IO từng thu hút tới 5000 người chơi một lúc, con số này không đáng là gì so với những game PC hay Mobile nhưng để nói một game web đạt được con số này cùng một lúc thì đúng là một con số mơ ước. Đường truyền của Surviv.IO rất ổn định, không bị giật lag gì. Được biết Webgame này rất được ưa chuộng ở NA.

3. Bruh.IO

Bruh.IO được đánh giá khá cao về phần đồ họa, khi nó đã làm tất cả những gì mà webgame có thể phát triển trong chế độ chơi về sinh tồn. Không giống như các trò chơi khác, luôn hướng camera từ trên xuống,trong Bruh.IO, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy kẻ địch của mình. Thế nên, nếu là một tín đồ bắn súng và ưa thích phong cách khát máu, Bruh.IO là lựa chọn tương đối phù hợp với các game thủ.

Webgame này cũng có hệ thống hỗ trợ số liệu thống kê cũng khá đầy đủ và đường truyền của game khá là mượt. Nếu người chơi muốn kiếm nhữung bộ skin đẹp thì có thể tự kiếm hoặc nạp tiền vào để mua. Điều đáng tiếc rằng, Bruh.IO lại không có chế độ chơi Single, dou, squad nhưng nếu NPH mở ra thì game này sẽ cuốn hút hơn rất nhiều.

4. Build Royale


Đây là webgame duy nhất cho người chơi cảm giác mình là "kiến trúc sư" khi bắt buộc người chơi phải thu nhập những nguyên liệu để xây được cho mình những công trình cũng như là để sinh tồn. Khi bị tấn công bất ngờ, người chơi có thể tự xây dựng những công trình để cản phá cuộc tấn công từ người chơi khác. Điều đáng tiếc rằng tựa game này mới chỉ đang trong quá trình thử nghiệm chưa được công bố và ra mắt chính thức với người chơi.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Webgame Game Mobile Game PC Build Royale Bruh.IO Zombs Royale Surviv.IO Game sinh tồn web
Xem thêm
TIN NỔI BẬT