MVP lần nữa lại đến với NIKO trong giải EPICENTER

Thứ ba, 30/10/2018 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của trận chung kết giữa FazeClan vs Na`vi, Niko đã thành công trong việc đánh bại được S1mple và dành được MVP của giải đấu.

Đây là lần thứ 4 Niko dành được MVP trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của anh, và là lần thứ 2 trong năm nay. Ở vòng bảng Niko đã được xếp hạng thứ 4 với tỉ số rating 1.23 của mình và sau sự thể hiện của Niko trong trận chung kết với Na`Vi với rating 1.41, Niko đã vượt qua được đối thủ nặng kí của mình S1mple tuyển thủ ở bên phía Na`Vi và giúp cho Faze Clan dành được chiến thắng đăng quang ngôi vô địch giải EPICENTER.

Để nói về Faze Clan, họ đã có một mùa giải không hề tốt từ khi Olof quay trở lại đội hình, lúc này Faze lan đã có một mùa giải cực kì khủng hoảng khi phải chật vật vượt qua vòng Legend ở giải Faceit Major với kết quả 3-2 và để thua ở vòng 1/8 trước Astralis với tỉ số 2-0. Sau trận thua đó, Faze clan tiếp tục bắn giải ESL One New York 2018 ở Mỹ nhưng cũng đã bị loại tại vòng bảng và cũnng là lần đầu tiên Faze Clan không vượt qua nổi vòng bảng. Sau những thất bại đó đã có rất nhiều thông tin về việc FaZe Clan lục đục nội bộ với việc Nik0 lên làm IGL thay Karrigan và Karrigan sẽ phải ra đi. Nhưng với chức vô địch EPICENTER lần này họ đã đập tan mọi lời đồn đoán và hy vọng rằng họ có thể giữ vững phong độ ở BLAST Pro Series Copenhagen vào cuối tuần này và IEM Chicago 2018 vào tuần sau.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO Giải CSGO 2018 Faze Clan vô địch EPICENTER giải EPICENTER 2018 Niko Olofmeister MVP CSGO 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT