MU AWAKEN được nhận giải thưởng game danh giá trước khi về Việt Nam

Thứ hai, 05/11/2018 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Người chơi đã quá quen và thích thú với game MU mobile, trong tháng 11 này MU AWAKEN sẽ chính thức ra mắt người, được biết rằng trước khi về Việt Nam thì Mu AWAKEN dành được giải thưởng game danh giá tại Hàn Quốc.

MU AWAKEN là thể loại game MMORPG 3D được yêu thích trên thế giới, cụ thể hơn là tại các nước Trung Quốc, Đài Loan và Hàn Quốc và điều đáng vui mừng là game này sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong tháng 11 này.


Đây chính tựa game MU Origin 2 tại Hàn Quốc do chính Webzen phát hành và đã gặt hái được nhiều thành công trong nửa năm đầu của năm 2018. Điều đặc biệt là game được lọt vào danh sách những game được chú ý và thu hút người chơi nhất tại Hàn Quốc. Điều đó chứng tỏ về chất lượng cũng như độ Hot của Mu Awaken cũng được nói là một game siêu phẩm trong năm 2018 này.

Trong buổi họp báo ra mắt tựa game này vào giữa năm 2018, Giám đốc điều hành của Webzen - Tony Kim đã tiết lộ:

"Chúng tôi đã bắt đầu mở rộng các thể loại trò chơi và dịch vụ trò chơi bằng nhiều ngôn ngữ để mở rộng thị phần toàn cầu”.

“Phục vụ các thể loại đa dạng như eSports, SLG, SNG, v.v. trong các nền tảng khác nhau, Webzen sẽ tiếp tục nhắm mục tiêu người dùng trò chơi toàn cầu”


Như vậy việc MU Origin 2 cập bến Việt Nam với tên gọi MU Awaken VNG như là một kế hoạch khởi động của hãng đối với thương hiệu MU Origin trong hơn 5 năm qua.

Để nói về Mu Awaken thì đây là phiên bản nói về sự thức tỉnh của chúa tể KunDun. Bước chân vào lục địa Mu Awaken, người chơi sẽ phải cố gắng thoát khỏi bóng tối u ám và trải nghiệm những điều ly kì tại lục địa này, nó sẽ giúp người chơi trở nên mạnh mẽ hơn. Mu Awaken VNG không mang phong cách hoàn toàn của Mu truyền thống, nhưng NPH game cũng đã biết biến tấu game kết hợp với những điều mới mẻ của game mobile hiện tại để ra mắt bản MU tân tiến nhất có thể. Mu Awaken chủ yếu sẽ xoay quanh những trận PVP, PK của nhân vật, bắt buộc người chơi phải tận dụng những kỹ năng mà họ có để có thể sinh tồn trong lục địa MU.

Vì điều đó, nên thay vì việc phát triển nhân vật như việc tăng kỹ năng, chỉ số cũng như kiếm đồ mạnh thì người chơi bắt buộc phải trau dồi kỹ năng PK của mình, nếu không dù người có mạnh đến mấy cũng chỉ để "bắt nạt" những người mới chơi. Chưa kể game còn có hệ thống Giao dịch trực tiếp, tự do định giá cho phép người chơi trao đổi trực tiếp với nhau, tự do trả giá, lịch sử giao dịch giúp người chơi đưa ra những cái giá tốt nhất cho vật phẩm của mình.

Trang chủ: TẠI ĐÂY

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile mobile link Tải IOS Android Ch play Mu Awaken mu origin 2 TRANG CHỦ MU AWAKEN game MMORPG 3D
Xem thêm
TIN NỔI BẬT