Fornite thuê Chris Patt trên sóng trash talk để cạnh tranh trực tiếp với PUBG

Thứ hai, 19/11/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, trên sân nhà của PUBG, Fornite chính thức thuê diễn viên Hollywood - Chris Patt để quảng cáo trực tiếp cho tựa game này tại thị trường Hàn Quốc.

Mới đây, Epic Games đã đưa ra một thông tin khá táo bạo bằng việc họ sẽ đấu tranh trực tiếp tới đối thủ truyền kỳ của mình - PUBG tại thị trường Hàn Quốc bằng việc thuê ngôi sao nổi tiếng của Marvel - Chris Patt một thành viên của Guardian of the Galaxy để quảng cáo dành riêng cho game Fornite tại xứ sở Kim Chi.


Ngay lập tức, gương mặt của Chris Patt xuất hiện trên hầu hết trên các màn hình LED quảng cáo tại thị trường Hàn Quốc, với sự nổi tiếng cùng với gương mặt và hành động hài hước của mình, Chris Patt nhanh chóng gây được sự chú ý của mình tới cộng đồng game thủ Hàn. Nhưng cái đặc biệt không nằm ở đó mà là nằm ở việc Fornite tung ra đoạn clip quảng cáo mới chính là điều đáng chú ý nhất.

Trong đoạn quảng cáo này, Chris Patt đang ngồi chơi Fornite và trở nên buồn cười với người xem vì anh chàng này giỏi trong diễn xuất những chơi game thì lại không và có phần rất tệ. Nhưng điều đáng nói là Chris Patt đã gọi các game thủ thủ Hàn bằng một cái tên đầy thách thức ""Po-rini" 포린 이" một từ ngữ kết hợp giữa "Fornite + Kid" bằng tiếng Hàn.


Tất nhiên, đặt trong bối cảnh của video, nó cũng chỉ mang tính chất hài hước không hơn không kém và Chris Patt cũng đủ thông minh để biến câu thoại của mình trôi qua tương đối nhẹ nhàng. Nhưng nó cũng đủ làm cho một số game thủ Hàn cảm thấy "sôi máu" vì đã đụng chạm tới niềm tự hào của game thủ Hàn Quốc - một đất nước được mệnh danh là vị vua của làng Esports thế giới. Và điều tất nhiên, các game thủ Hàn ngay lập tức chạy ra các tiệm PC để có thể "go pro" Fornite và tìm Chris Patt để có thể trả thù anh chàng này trên màn hình máy tính.

Với Epic Games thì việc quảng cáo này đã trở nên thành công hơn bao giờ hết, game thủ Hàn sẽ cáu với Chriss Patt cũng như việc đổ xô ra các tiệm PC để chơi Fornite, đây mới chính là điều mà Epic Games đang mong đợi nhất. Xem ra PUBG cũng như Bluehole cần phải đặc biệt cẩn thận ngay tại chính "sân nhà" của mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fornite cạnh tranh PUBG tin tức cộng đồng Fornite Marvel Guardian of the Galaxy Chris Patt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT