Chung Kết VCSB mùa Đông 2018: Nhà vô địch mang tên Sky Gaming Daklak

Thứ hai, 12/11/2018 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết VCSB mùa Đông 2018 đã kết thúc và đội tuyển giành được ngôi vị quán quân xuất sắc chính là Sky Gaming Daklak.

Nội dung chính

Ngày 11/11 vừa qua đã diễn ra trận chung kết VCSB mùa Đông 2018 với sự đối đầu giữa 2 đội tuyển SGD và LP. Trận đấu đã diễn ra hết sức căng thẳng nhưng nhờ có kỹ năng vượt trội hơn cũng như phong độ ổn định hơn SGD đã dành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước đội tuyển LP và giành được chức vô địch cũng như có cơ hội tham gia vòng play-off VCS mùa Xuân 2019.

Ván 1:

Tại ván đấu đầu tiên mở màn cho trận chung kết VCSB mùa Đông 2018, SGD đã chứng minh cho LP thấy được sức mạnh cũng như vị thế của mình tại giải VCSB lần này, từ những giai đoạn đầu tiên của trận đấu có thể nói là không có một pha giao tranh đặc sắc nào nhưng có thể thấy được sức mạnh áp đảo của SGD trước đội tuyển LP. Trận đấu kéo dài vỏn vẹn trong 25 phút và chiến thắng thuộc về SGD nâng tỉ số lên thành 1-0.

Ván 2:

Sang ván đấu thứ 2, đội tuyển LP chưa kịp hồi lại phong độ của mình đã bị cho đội tuyển SGD tạo cho mọi khó khăn từ khoảng thời gian đầu trận đấu, tuy rằng LP có được chiến công đầu nhưng đổi lại 2 thành viên của họ phải nằm xuống. Trận đấu đã kết thúc nhanh hơn ván đấu trước chỉ vỏn vẻn 20 phút, LP đã nhận lấy thất bại tiếp theo của họ ở ván đấu thứ 2, và chiến thắng đương nhiên đã thuộc về SGD nâng tỉ số lên 2-0, họ đã có màn thể hiện quá áp đảo trước đội hình của LP.

Ván 3:

Sang ván đấu thứ 3 cũng là ván đấu quyết định của cả 2 đội tuyển, và ở ván đầu này dường như LP đã nhận ra được lối chơi của SGD và những sai lầm của mình đã mắc phải. LP đã cố gắng lấy lại được phong độ và sức mạnh của mình để có thể đánh bại được SGD trong ván đấu thứ 3 này. Từ những giai đoạn đầu đến cuối trận đấu, liên tục là nhưng pha giao tranh kịch tính của cả 2 đội tuyển, nhưng lần này may mắn cũng như với sự quyết tâm của LP, nên họ đã liên tiếp có được những lợi thế quan trọng và có được chiến thắng đầu tiên tại vòng Chung Kết lần này. Kéo gần tỉ số trở thành 2-1.

Ván 4:

Với chiến thắng ở ván đấu thứ 3, LP đã có được phong độ tốt nhưng có lẽ điều đó làm cho họ quá trở nên nôn nóng trong việc muốn đánh bại SGD nên họ đã để lộ ra sơ hở trong lối chơi cũng như chiến thuật của mình và bị SGD nắm bắt được. Những sai lầm của LP đã không thể sửa sai khi mọi lợi thế đã thuộc về team SGD. LP đã chiến đấu trong vô vọng và kết quả chung cuộc chiến thắng thuộc về đội tuyển SGD với tỉ số 3-1. SGD đã đem về cho mình chức vô địch VCSB mùa Đông 2018 cũng như tấm vé bước vào vòng play-off VCS mùa Xuân 2019.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCSB mùa đông 2018 SGD Optimus VCS mùa xuân 2019 play-off VCS mùa Xuân 2019 nhà vô địch VCSB mùa đông 2018 SGD VCSB VCSB mùa đông 2018 SGD VCSB Play-off VCS mùa xuân 2019 kết quả VCSB 2018 nhà vô địch VCSB mùa đông 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT