[Vòng khởi động - Loại trực tiếp] Cloud 9 vs Gambit Esports: Diamondprox đối đầu với Sneaky

Thứ sáu, 05/10/2018 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu loại trực tiếp sẽ được diễn ra vào ngày 6/10 vào lúc 11h. Trận đấu đầu tiên C9 sẽ phải đối đầu với GMB. Liệu ai sẽ là người đi tiếp?

Cloud 9

C9 đã dẫn đầu bảng C với 4 trận toàn thắng của mình. Có vẻ C9 đã chuẩn bị rất tốt trước khi đến với CKTG 2018. Mặc dù trong các trận đấu của họ tại vòng khởi động, phong độ của họ chưa thựa sự ổn định. Vào giai đoạn đầu mỗi trận đấu, C9 luôn gặp bất lợi, họ mắc những sai lầm rất cơ bản khiến họ mất đi nhiều lợi thế. Nhưng với kinh nghiệm chiến đấu của Sneaky thành viên gạo cội của C9, đã tạm thời cứu cánh được mặt phong độ không ổn định của các thành viên khác. Nhưng khi đã bước vào vòng loại trực tiếp, không có chỗ cho sai lầm. Nếu các thành viên của C9 không thật sự có phong độ ổn địch thì họ khó có thể đối đầu được với GMB.

Gambit Esports

GMB góp mặt vào CKTG 2018 với tinh thần rất tốt, nhưng họ đã phải gặp một GRX quá mạnh. Cả 2 trận đấu với GRX, Diamondprox và các đồng đội đã làm hết sức có thể nhưng không thể vượt qua "chú khủng long" này. Họ không vì thế mà bỏ cuộc, khi đấu đầu với KLG họ dùng những kinh nghiệm mình có để đáp trả. Với 2 chiến thắng trước KLG họ vào vòng loại trực tiếp để đối đầu với C9. Mặc dù C9 có 4 trận thắng, nhưng có thể thấy phong độ của C9 đang không hề ổn định, Sneaky luôn phải sửa lỗi sai cho các đồng đội. Với những gì GMB đang có, họ vẫn có cơ hội đánh vào sai lầm của C9 và dành chiến thắng.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Loại trực tiếp vòng khởi động CKTG 2018 C9 GMB
Xem thêm
TIN NỔI BẬT