[Vòng khởi động CKTG 2018 – Ngày 3] C9 hay G-Rex ai sẽ là đội đứng đầu bảng?

Thứ tư, 03/10/2018 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Với việc có được cả 2 chiến thắng trong ngày thi đấu đầu tiên, việc C9 và G-Rex độc chiếm ngôi đầu ở 2 bảng C và D gần như khó có thể tránh khỏi. Điều người hâm mộ quan tâm lúc này có lẽ là việc vị trí thứ 2 ở các bảng đấu này sẽ thuộc về ai khi 4 đội tuyển DFM, KBM, GBM và KLG đều có cơ hội của riêng mình.

15h00 Ngày 3/10 G-Rex vs Gambit Esports

G-Rex là đội tuyển bị đánh giá thấp nhất trong số 4 hạt giống số 3 của các khu vực lớn, vậy nhưng màn trình diễn của họ cho đến thời điểm hiện tại phải nói là miễn chê. Candy cùng PK thi đấu cực hay ở đường đơn trong khi đi rừng Empt2y lại tỏ ra vượt trội ở khả năng can thiệp sớm vào trận đấu. Gambit sẽ có 1 cặp đấu không hề dễ dàng nếu nhìn vào trận lượt đi.

16h00 Ngày 3/10 KaBuM! e-Sports vs DetonatioN FocusMe

DFM đã bất ngờ đánh bại KBM và suýt chút nữa thắng C9 ở ngày thi đấu đầu tiên. Tất cả tới từ khả năng đi đường cực tốt của đường giữa Ceros và cặp đôi đường dưới. KBM sẽ không được phép để thua ở cặp đấu này nếu họ còn mong muốn góp mặt ở các trận đấu loại trực tiếp vòng khởi động. Và đây được dự đoán là trận đấu sẽ làm thay đổi cục diện của bảng C, nơi C9 đã gần như nắm 90% ngôi vị dẫn đầu.

17h00 Ngày 3/10 Kaos Latin Gamers vs Gambit Esports

KLG như mọi khi thi đấu hoàn toàn lép vế ở CKTG. Đại diện xứ Latin gần như chẳng tạo ra được quá nhiều áp lực lên GMB và G-Rex ở các cặp đấu lượt đi. Điều mà KLG hướng tới có lẽ là 1 ván thắng danh dự khi cặp đấu ngay sau đó, họ khó có cửa với một G-Rex đang rất xuất sắc.

18h00 Ngày 3/10 KaBuM! e-Sports vs Cloud9

KBM phụ thuộc quá nhiều vào xạ thủ trẻ Titan của họ dẫn đến sự mất cân bằng ở đường giữa và vị trí đi rừng. Đây là chìa khóa để C9 khai thác nhằm vào việc thi đấu quá hổ báo tới từ những chàng trai Brazil. Blaber chưa tạo ra sự an tâm nhưng Licorice và cặp đôi đường dưới đủ mạnh để giúp đại diện Bắc Mỹ yên tâm vào 1 ngày toàn thắng tiếp theo.

19h00 Ngày 3/10 Kaos Latin Gamers vs G-Rex

KLG và G-Rex gần như là kèo đấu chênh lệch nhất trong ngày thi đấu thứ 3 nếu nhìn vào màn trình diễn của cả 2 ở ngày khai màn CKTG 2018. KLG đơn giản là bị bóp nghẹt ở tất cả các vị trí và mọi nỗ lực giao tranh của họ chỉ khiến KLG đánh mất lần lượt các lợi thế. G-Rex lúc này có lẽ đã chắc suất đầu bảng và biết đâu một món quà của các chàng trai khu vực LMS dành cho những đồng nghiệp bên kia chiến tuyến?

20h00 Ngày 3/10 Cloud9 vs DetonatioN FocusMe

C9 và DFM ngỡ là kèo đấu dễ dàng cho C9 khi khu vực Nhật Bản thời gian gần đây không được đánh giá cao nhưng giờ thì mọi thứ đã thay đổi rất nhiều. Hãy nhìn vào màn trình diễn của Ceros bên phía DFM trước vị tướng rất mạnh Irelia để thấy DFM có thể gây bất ngờ ở trận đấu cuối cùng của bảng C. Nếu DFM có thể đả bại C9, rất có thể 1 trận Tie-Break sẽ xuất hiện ở bảng đấu này.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 Vòng khơi động CKTG 2018 League of Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT