Vòng khởi động CKTG 2018 - Loại trực tiếp C9 vs GMB: C9 rất khó khăn mới có thể vượt qua được GMB sau 5 ván đấu

Thứ bảy, 06/10/2018 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 ván đấu căng thẳng, cuối cùng C9 đã chiến thắng được GMB. C9 chính thức có vé đi tiếp vào vòng bảng CKTG 2018.

Nội dung chính

Ván 1

Trong ván đấu đầu tiên C9 có được những lợi thế ngay từ đầu. Tất cả những mục tiêu hay pha giao tranh lớn C9 đều có lợi. GMB trận đấu này mắc quá nhiều sai lầm về vị trí. Sneaky làm chủ được trận đấu và đưa C9 đến chiến thắng trong ván đấu đầu tiên.

Highlih của trận đấu

Ván 2

Một lựa chọn mới được đưa ra từ Diamondprox là Poppy, lựa chọn này đã khiến cho C9 khá bất ngờ. Người chơi đường trên của GMB, PVPstejos mặc dù bị Blaber hỏi thăm khá nhiều nhưng đến giai đoạn giữa trận đấu anh chàng này thi đấu vô cùng tốt. Khắc chế hoàn toàn chiêu cuối của Kindred. Một Urgot quá mạnh đã đưa đến chiến thắng cho GMB.

Highlight của trận đấu

Ván 3

Lựa chọn Singer và Thresh trong tay C9 khiến cho GMB gặp khá nhiều khó khăn. GMB vất vả chống đỡ những cuộc tấn công của C9. Với sự tỏa sáng của Zeyzal đã giúp C9 có lợi thế ăn được Baron và chấm dứt ván đấu thứ 3 này.

Highligh của trận đấu

Ván 4

Taliyah được trao vào tay Diamondprox rất đáng lo ngại, những pha di chuyển hợp lý, tạo áp lực lên mọi đường. GMB tiến vào hang Baron. C9 ra ngăn cản nhưng không thành công và còn mất đi 2 người. Với bùa lợi Baron GMB cân bằng tỷ số 2-2 với C9.

Highlight của trận đấu

Ván 5

C9 vẫn mắc phải những sai lầm nhỏ khi mới bắt đầu trận đấu, nhưng C9 nhận thức được đây là ván đấu quyết định nên đã thi đấu cẩn thận lại. Sức mạnh của C9 thật đáng sợ khi họ tập trung cao độ, GMB hoàn toàn bị đè bẹp mà không hề phản kháng nổi. C9 có được chiến thắng chung cuộc trước GMB.

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>> [Cập nhật] Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend C9 GMB CKTG 2018 Vòng khởi đông loại trục tiếp CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT