Những tuyển thủ xuất sắc nhất thế giới qua các kỳ CKTG

Thứ bảy, 22/09/2018 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của các tuyển thủ này tại CKTG khiến cho những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

MVP của CKTG – đó là danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với mỗi tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại. Sau đây là những người đã sở hữu được MVP của CKTG.

Mùa 2: Toyz

Tên đầy đủ: Wai Kin "Kurtis" Lau

Ngày sinh: 09/06/1992

KDA đầu bảng, lính trên phút đầu bảng, vàng trên phút và sát thương đầu bảng, việc Toyz chính là MVP của CKTG mùa 2 là điều không thể bàn cãi. Anh thường được khán giả nhắc đến như người chơi Orianna hay nhất thế giới. không chỉ chơi giỏi mỗi Orianna, tất cả các tướng hợp thời lúc đó như Karthus, Anivia anh đều chơi cực kỳ tốt.

Highlight của Toyz

Mùa 3: Faker

Tên đầy đủ: Lee Sang-hyeok

Ngày sinh: 07/05/1996

Faker có thể chơi mọi vị tướng, và anh ta luôn làm xuất sắc với tất cả, từ Orianna cho tới Ahri hay Riven. Khi trình độ người chơi chưa bão hòa như ở thời điểm hiện tại, anh ta thực sự là một "Quỷ Vương". Cái truyền thuyết Faker có thể "hack damage" và "hack range" cũng từ mùa này mà ra.

Highlight của Faker

Mùa 4: Mata

Tên đầy đủ: Cho Se-hyeong

Ngày sinh: 27/02/1994

Mùa giải này các đội tuyển đều có xu hướng lựa chọn những đội hình mạnh về cuối trận, chủ động farm hòa đến khi đủ đồ thì mới giao tranh, SSW chọn lối đánh ngược lại. Tận dụng các vị tướng mạnh ở đầu trận và "cực mạnh" ở khoảng giữa trận để giao tranh liên tục, chèn ép đối thủ và kết thúc sớm trận đấu. Để có thể thực hiện được điều đó, hỗ trợ của họ cần phải có một khả năng kiểm soát mắt cực kì tốt, Mata tỏ ra mình là bậc thầy trong lĩnh vực này.

Highlight của Mata

Mùa 5: Marin

Tên đầy đủ: Jang Gyeong-hwan

Ngày sinh: 12/02/1991

Marin lại sở hữu: một kỹ năng thượng thừa, bể tướng khổng lồ, tư duy nhạy bén cùng khả năng sử dụng dịch chuyển số 1 thời điểm đó. Anh ta là người có công lớn nhất trong việc đưa SKT lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2. Một người đi đường trên hoàn hảo, đó là những gì chúng ta có thể nói về Marin 2015.

Highlight của Marin

Mùa 6: Faker

Trước khi đến với CKTG 2016, Faker đang có một phong độ không thực sự đỉnh cao, Thế nhưng màn thể hiện của đường giữa SKT tại CKTG đã đánh bay mọi nghi ngờ, càng thi đấu càng hay đó chính là những gì mà Faker đã trình diễn.

Highlight của Faker

Mùa 7: Ruler

Tên đầy đủ: Park Jae-hyuk

Ngày sinh: 29/12/1998

Ruler Là người trẻ tuổi và có ít kinh nghiêm nhất trong đội hình của Samsung, nhưng Ruler vẫn luôn thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình trong những trận đấu lớn. Xạ thủ là vị trí quan trọng nhất trong meta CKTG 2017, và Ruler với những màn trình diễn của mình, nói rằng anh ta cũng có thể trở thành người giỏi nhất.

Highlight của Ruler

Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Linh Minh Huyền Thoại LoL CKTG Faker Toyz Mata Marin Ruler
Xem thêm
TIN NỔI BẬT