Những điều người hâm mộ muốn thấy tại CKTG 2018

Thứ sáu, 21/09/2018 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Đây là tất cả những điều mà cộng đồng người chơi LMHT mong muốn được thấy trong CKTG 2018, giải đấu được mong chờ nhất.

CKTG 2018 đang đến rất gần, hầu hết các đội đang cố gắng cải thiện kỹ năng và tìm chiến thuật tối ưu nhất. Chỉ với một số thay đổi nhỏ trong chỉnh sửa cân bằng trước khi CKTG bắt đầu, người hâm mộ LMHT có một số ý tưởng khá hay muốn đóng góp cho kỳ CKTG năm nay.

1. Đường trên

Trong những phiên bản gần đây, chúng ta đã bắt đầu thấy được sự đa dạng ở khu vực đường trên khi khá nhiều gương mặt mới được xuất hiện trong top tướng dẫn đầu. Chúng ta có Aatrox và Ryze, hai nhà vô địch đẩy lẻ tuyệt vời. Urgot cũng đang cực kì mạnh mẽ với viên ngọc Sách Phép, và những nhà vô địch lâu đời như Poppy và Gangplank cũng đang một lần nữa trở lại. Cộng đồng muốn neft vào những vị tướng tank, đặc biệt ở vị trí này là Cho'Gath. Hiện tại Cho'gath có vẻ như đang khá mạnh khi có khả năng gây sát thương theo phần trăm máu, có khả năng hất tung và câm lặng hồi chiêu rất nhanh.

2. Đi rừng

Không còn Gragas và Sejuani nữa, đó là tất cả những gì người chơi LMHT mong muốn. Tin tốt là những vị tướng đi rừng khác như Trundle, Skarner và Kindred đã hạ gục chúng xuống đôi chút. Nhưng vẫn lo sợ rằng khi các đội mặc định theo phong cách an toàn hơn, được kiểm soát và tập trung khách quan hơn dưới ánh đèn của CKTG, họ cũng tự mặc định co mình trong nhóm tướng đi rừng Đỡ Đòn. Sử dụng ít tanker hơn, để được thấy những tướng đi rừng hổ báo như Elise, Rek’Sai và Lee Sin trở lại. Mặc dù Lee Sin vẫn khá phổ biến trong hàng chờ Xếp hạng Đơn song các đội tuyển chuyên nghiệp đã tìm ra những hạn chế trong giao tranh tổng của "Thầy tu mù" này.

3. Đường giữa

Riot cần xem xét lại ngay vị tướng Akali, bởi cô ta đang thực sự là một con quái vật. Nhưng nhìn chung, đường giữa đang là vị trí có meta lành mạnh nhất tại thời điểm này. Chúng ta có các Đấu Sĩ như Irelia, những Pháp Sư như Cassiopeia và thậm chí là cả Urgot. Cộng đồng còn muốn Riot đưa Varus từ vị trí xạ thủ lên đường giữa, tăng thêm chút SMPT để Varus trở thành một pháp sư đường giữa thực thụ. Điều này sẽ làm cho meta vô cùng phong phú.

4. Đường dưới - Xạ thủ

Có thể nói năm 2018 là một năm không mấy tốt đẹp với vị trí xạ thủ, các pháp sư và đấu sĩ thay thế hoàn toàn vị trí xạ thủ. Không chỉ trong hàng chờ xếp hạng mà thậm trí còn xuất hiện ở các giải đấu chuyên nghiệp. Một vài tháng sau, Riot đã phải can thiệp để lấy lại thế cân bằng. Với việc Riot vẫn đang buff vị tướng Lucian đến cùng, rất có khả năng một con quái vật nữa xuất hiện giống như Cho'gath. Riot có thể cân nhắc để buff những vị tướng đã vắng bóng khác như Sivir, Kalista....

5. Đường dưới - Hỗ trợ

Trong danh sách những vị tướng được tăng sức mạnh có Thresh và Janna. Những điều chỉnh này hơi thừa vì Thresh là một tướng playmaker hàng đầu, người có thể thống trị cả meta mọt khi hắn ta trở nên mạnh mẽ. Còn về phía Janna thì đây là một tướng quá nhàm chán, Riot có thể buff vào những vị tướng như Lulu hay Karma chẳng hạn. Nhưng đừng buff quá tay khiến Meta Lư Hương quay trở lại như năm ngoài.

Thethao247epsorts sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL League of Legend Liên Minh Huyền Thoại CKTG 2018 8.19 Riot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT