Adonis Esports Kit chính thức giải nghệ ở tuổi 21

Thứ năm, 04/10/2018 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Sena tuyển thủ cũ của FFQ và SGD giải nghệ về làm streamer cùng Thầy Giáo Ba, nối tiếp bước chân của anh chính là Kit người chơi hỗ trợ của ADN.

Tại VCS mùa hè 2018, ADN có thành tích rất khả quan và điểm đáng chú ý nhất chính là chiến thắng trước hai đội tuyển EVOS và FFQ. Vào đến vòng chung kết VCS, may mắn đã không thể mỉm cười với ADN khi phải đối đầu với một PVB quá mạnh. ADN để thua 3-1 trước PVB và đánh mất chiếc đi tham dự CKTG 2018.

Sau khi thất bại trước PVB, mới đây tuyển thủ hỗ trợ Phạm “Kit” Tuấn Vĩ đã thông báo chính thức anh sẽ giải nghề chuyển về làm Streamer. Đây là một quyết định rất bất ngờ vì Kit và đồng đội vẫn đang có thành tích rất tốt, từ đội tuyển đứng vị trí cuối bảng VCS mùa xuân lên đương kim á quân VCS mùa hè. Ngoài ra Kit còn rất trẻ, chỉ vừa mới 21 tuổi từ bỏ thi đấu chuyên nghiệp bây giờ vẫn là khá sớm.

Sau khi giải nghệ, Kit quyết định về làm Streamer với Thầy Ba tiếp nối bước chân của đàn anh Sena. Đây cũng là tin mừng với các fan hâm mộ của Kit khi họ có thể được giao lưu với thần tượng của mình được nhiều hơn.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên MInh Huyền Thoại VCS Kit Adonis Epsorts League of Legend Sena Thầy Giáo Ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT