Thiên Thần Sa Ngã Morgana support đơn giản nhưng hiệu quả

Thứ tư, 12/09/2018 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Morgana là vị tướng hỗ trợ đang cực kì hot trong thời gian vừa qua. Với khả năng công thủ toàn diện, sở hữu hai skill khống chế và một skill kháng khống chế rất khó chịu. Morgana đang là một trong những vị tướng hỗ trợ mạnh nhất trong phiến bản hiện tại.

1. Ngọc bổ trợ

morgana-rune

Ngọc siêu cấp Triệu Hồi Aery sẽ giúp cho Morgana vừa cấu rỉa kẻ địch mạnh hơn, vừa tạo được thêm giáp cho đồng đội khi dùng E. Chọn thêm Dải Băng Năng Lượng cùng Thiêu Rụi để Morgana có thể đè đường đối thủ dễ dàng nhất nhé.

Ở nhánh phụ Cảm Hứng, Morgana cần chọn Thời Điểm Hoàn Hảo để lấy cái Đồng Hồ Ngưng Đọng để thoát khỏi nguy hiểm và dễ dàng lên Đồng Hồ Cát hơn

2. Tăng kĩ năng

morgana-skill

Mặc dù Vùng Đất Chết (W) là chiêu thức gây sát thương chính của Morgana, nhưng nâng tối đa vào kĩ năng này cũng chẳng gây được mấy sát thương vì cô chỉ là một vị tướng Hỗ Trợ và kẻ địch còn rất dễ dàng đi ra khỏi vùng ảnh hưởng, vậy nên chiêu thức này chỉ để nâng tối đa cuối cùng.

Thay vào đó, nâng tối đa vào Khóa Bóng Tối (Q) đầu tiên sẽ giúp Morgana vừa khống chế được kẻ địch lâu hơn và còn gây được nhiều sát thương trong một thời gian ngắn. Kĩ năng được ưu tiên tiếp sau đó sẽ là Khiên Đen (E) để giúp Morgana có thể bảo vệ đồng đội dễ dàng hơn.

3/ Trang bị

  • Trang bị chính

frostfang-nanh-bang Boots_of_Mobility_item 5491-DongHoCat redemption Day-chuyen-iron-solari

Morgana có thể sử dụng Nanh Băng khá tốt vì kĩ năng W của cô rất dễ để dùng trúng mục tiêu, và nhờ có trang bị này mà khả gây sát thương của Morgana cũng được cải thiện khá nhiều. Nếu cuối trận dư dả hơn thì có thể nâng lên di-vat-ac-than Di Vật Ác Thần, còn không thì cứ giữ như thế này cũng không sao.

Đồng Hồ Cát Zhonya tưởng chừng như chỉ dành cho các Pháp Sư Đường Giữa, nhưng Morgana lại là một vị tướng Hỗ Trợ hiếm hoi cần tới trang bị này. Lí do là bởi cô cần phải lao vào giữa đội địch để dùng chiêu cuối, và Đồng Hồ Cát Zhonya sẽ giúp cho Morgana có thể sống sót ít nhất là đến khi làm choáng kẻ địch thành công.

  • Trang bị tùy chọn

zeke Tụ Bão Zeke: Món trang bị này thì phù hợp với những tướng cận chiến hơn, nhưng vì Morgana cũng hay phải lao vào dùng chiêu cuối nên lên nó cũng được.

Twin_Shadows_item-song-sinh Song Sinh Ma Quái: Món trang bị này sẽ giúp cho Morgana có thể làm chậm kẻ địch và sau đó dùng Khóa Bóng Tối Chuẩn Xác hơn.

2065_shurelyas_reverie Vương Miện Shurelya: Vừa máu lẫn SMPT, trang bị này là một món đồ khá phù hợp cho một tướng Hỗ Trợ, vậy mà tên Vladimir cứ mượn xài chùa mãi. Có khá nhiều cao thủ đang sử dụng trang bị này để áp sát kẻ địch nhằm dùng chiêu cuối hoặc chỉ đơn giản là dùng Q dễ trúng hơn.

Điểm mạnh

  • Có những kĩ năng khống chế siêu mạnh

  • Khiên Đen giúp đồng đội chặn được những chiêu thức khó chịu

  • Là một trong những tướng Hỗ Trợ dễ chơi nhất

Điểm yếu

  • Chiêu Q dễ bị kẻ địch né do tốc bay chậm, còn R thì lại mất quá nhiều thời gian chờ trước khi làm choáng

  • Dùng Khiên Đen một cách hợp lý không phải là điều đơn giản

  • Khá mỏng manh nhưng mỗi khi dùng chiêu cuối là phải lao lên, dễ bị kẻ địch cho bốc hơi

 

Hãy cùng xem highlight của cô nàng Morgana này nhé!

Chúc các bạn có những thời gian vui vẻ với vị tướng Morgana nhé. Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Guide LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT