Sử dụng Nữ Kiếm Sư Fiora thống trị đường giữa một cách dễ dàng

Thứ tư, 12/09/2018 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Fiora thường được sử dụng ở đường trên nhiều hơn, nhưng các bạn hãy nghĩ xem nếu Irelia có thể đi được đường giữa vậy tại sao Fiora lại không? Với độ cơ động vốn có, có khả năng chặn mọi sát thương và hiệu ứng, chắc chắn mang nữ kiếm sĩ này ra đường giữa không phải lựa chọn tồi đâu nhé!

1. Bảng Ngọc

2. Phép bổ trợ

Capture

Đây sẽ là ba phép bổ trợ cơ bản khi ở đường giữa. Bạn sẽ có thể lấy flash và Ignite hoặc flash và teleport. Việc đem Ignite hay teleport sẽ phụ thuộc vào lối chơi của bạn. Nếu muốn đè đường và hổ báo thì hãy đem Ignite, bên cạnh đó cũng cần cân nhắc xem đối thủ của mình có dễ chịu không. Nếu đối thủ thuộc dạng mạnh thì hãy lấy teleport để có khả năng trở lại đường giữa nhanh nhất hoặc di chuyển đến lane khác để gank chiếm lợi thế.

3. Thứ tự tăng kỹ năng

Capture

 

4. Lên trang bị

Đồ ban đầu

Capture

Do đặc thù công việc là phải tiếp xúc với những vị tướng sát thủ hay pháp sư tay dài hơn nên hai bộ đồ kể trên sẽ là lựa chọn gần như bắt buộc đối với Fiora ở đường giữa.

Đồ Cơ Bản

Capture

  • Đây sẽ là hai món đồ giúp Fiora có thể thoải mái bay nhảy và múa may ở đường giữa với lượng sát thương lớn, khả năng hồi phục và sự cơ động mà nó đem lại.Trong trường hợp đội hình địch có nhiều đối thủ thuộc dạng trâu bò(từ 2 trở lên) thì có thể thay Trinity_Force_item bằng 2404-blackcleaver-2 để có thể chặt chém thoải mái. Bên cạnh đó, hãy cố gắng lên 3074_Ravenous_Hydra đầu tiên rồi hãy nghĩ tới các món đồ khác.

  • Về giày thì chỉ có hai lựa chọn là Giay ninja hoặc Mercury's_Treads_item. Nếu đối thủ có nhiều tướng sát thủ có SMCK thì hãy lên Giay ninja, nếu có nhiều hiệu ứng khống chế hay tướng pháp sư xanh thì Mercury's_Treads_item

Đồ Tấn Công

  • Tùy theo tình hình mà bạn có thể lên Lord_Dominik's_Regards_item hoặc Mortal_Reminder_item. Nỏ thần Dominik sẽ cho bạn khả năng xuyên giáp lên tới 35%. Còn Lời Nhắc Tử Vong sẽ giúp bạn có khả năng giảm hồi phục của đối phương đi 50%, món đồ này rất hữu dụng trong trường hợp đối thủ có tướng hồi máu diện rộng hoặc đơn giản là hồi máu như Soraka, Janna, Sona, Mundo,..

  • Mercurial_Scimitar_item Nếu trong đám khách có nhiều khống chế cứng quá, hãy lên món đồ này. Nhưng nhớ bấm đó nhé, đừng quên…

  • stormrazor (1) phong than kiem Sự xuất hiện của món đồ này giúp cho khả năng “hô biến” khiến cho đối phương bốc hơi của Fiora được tăng lên rất nhiều cùng với đó là độ đeo bám cũng tăng lên đáng kể do tốc độ di chuyển cộng thêm sau khi tấn công. Đây là một lựa chọn khá hợp lý cho món đồ thứ ba hoặc thứ tư.

  • The_Bloodthirster_item-huyet-kiem Đối với Fiora, càng nhiều hút máu càng tốt mà vừa có hút máu vừa có sát thương lẫn một cái giáp to vật vã thì lại càng tốt hơn

  • Death's_Dance_item Món đồ này có tính đa dụng khá giống với The_Bloodthirster_item-huyet-kiem, nó cho phép bạn có thể múa thoải mái và vừa được hút máu lẫn giảm sát thương tạm thời.

  • 3053_Steraks_Gage Đây là món đồ không thể không có một khi bạn đã lên tam hợp kiếm và thường xuyên phải đi sâu vào nhằm quấy rối đội hình đối phương. Nó sẽ cho Fiora một lượng giáp cùng khả năng kháng hiệu ứng đáng kể.

  • maw-of-malmortius Nếu bên kia có quá nhiều pháp sư với khả năng xả phép từ không khí và khiến bạn bốc hơi thì tốt nhất là lên món đồ này ngay lập tức sau hai món cơ bản.

  • guardian-angel Cái này thì khỏi phải giải thích rồi nhỉ, đề phòng trường hợp bạn lỡ rơi vào vòng vây của địch vẫn sẽ cho bạn thời gian lật kèo hoặc đồng minh đến giúp.

  • blade-of-the-ruined-king Đây cũng là một lựa chọn không tồi vì nó tăng thêm khả năng thả diều các tướng tanker cùng một lượng SMCK và tốc độ đánh đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng kích hoạt của món đồ này để tăng thêm khả năng thành công khi truy đuổi kẻ địch.

Cùng xem sợ đáng sợ của Fiora trong tay cao thủ nhé!

Chúc các bạn luyện tập thành thạo vị tướng Fiora này nhé! Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Guide LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT