Siêu phẩm Conqueror's Blade chính thức mở cửa thử nghiệm

Thứ bảy, 27/10/2018 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Game Online hành động Conqueror's Blade đã chính thức mở cửa thử nghiệm vào ngày 26/10.

Sau một thời gian dài biến mất thì mới đây siêu phẩm game online hành động Conqueror's Blade đã thật sự trở lại với thông báo chính thức mở cửa thử nghiệm vào ngày 26/10. Mặc dù đã được giới từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage đã làm cho cộng đồng game trên toàn thế giới phải ngỡ ngàng bởi đồ họa vô cùng đẹp mắt và gameplay độc đáo khi kết hợp giữa chiến thuật và hành động. Người chơi sẽ nhập vai vào các vị tướng trên chiến trường và điều binh đánh trận, bản thân cũng sẽ trực tiếp điều khiển tướng xông pha vào sa trường tiêu diệt kẻ địch.

Tại nhiều game nhân vật chính được xây dựng rất mạnh và có thể đánh bại tất cả mọi kẻ thù nhưng việc điều khiển quân lính hợp lý, đưa ra những chiến thuật không giống ai có thể giúp người chơi tiêu diệt được cả đội quân hùng mạnh của địch xem ra hấp dẫn hơn rất nhiều. Chỉ với một vài mệnh lệnh đơn giản, trải nghiệm về Conqueror's Blade của người chơi sẽ hoàn toàn khác biệt về cách chiến đấu.

Không những thế, người chơi có thể hoàn toàn tận dụng địa hình trên chiến trường để lấy lợi thế giành chiến thắng. Ví dụ như lấy gỗ từ việc phá cầu để làm ra các loại bẫy khiến kẻ thù bất ngờ... Hoặc tạo ra các đường tắt để tiến đến điểm khai chiến nhằm chiếm lợi thế.

Trailer về game Conqueror's Blade:

Thethao247 Esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến độc giả.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Online Hành Động Chiến Thuật Conqueror's Blade War Rage
Xem thêm
TIN NỔI BẬT