PUBG: Sẽ thế nào nếu có ma thật trong lớp sương mù mờ ảo?

Thứ tư, 12/09/2018 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Hãy thử tưởng tượng sẽ ra sao nếu Bluehole quyết định "thả" một thực thể nào đó vào trong lớp sương mờ ảo của game.

Trong bản Update gần đây PUBG cũng thêm thắt hiệu ứng thời tiết mới vào game, cho người chơi hoạt động dưới lớp sương phủ dày đặc hạn chế tầm nhìn. Chỉ cần nằm xuống trong một bụi cây hay cánh đồng là lớp sương sẽ cho phép bạn gần như tàng hình trước mắt kẻ thù.. tất cả chỉ cho đến khi chúng đến rất gần thì mới có thể phát hiện ra. Điều này cũng tạo nên những tình huống thật sự đau tim cho game thủ khi bước qua vị trí kẻ thù mà không hết biết. Và tất nhiên nó khiến PUBG trở nên đáng sợ hơn nhiều.

Một số người chứng kiến hình ảnh chớp nhoáng trên màn hình, bóng đen bất chợt lướt qua, xác chết dựng đứng trên sàn nhà như ma nữ,....

Thật ra đa phần trong đó chỉ là lỗi do game nhưng tạo nên một sự ma mị. Mặc dù chỉ là tưởng tượng nhưng đó có thể là một ý tưởng cực thú vị cho nhà phát hành game áp dụng cho Event Halloween nào đó sau này.

Hy vọng sau này Bluehole có thể thêm một số chế độ chơi đặc biệt như này để người chơi có thể cảm nhận được nhiều bầu không khí khác nhau khi chơi.

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục Thethao247Esport.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chơi PUBG như nào bản đồ PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT